Xã hội

Ngành điện nói gì về việc dây điện rơi trúng người?

Ngày 17-8, tai nạn điện tại đường Nguyễn Trọng Tuyển (quận Tân Bình, TP.HCM) khiến một người tử vong.

Chiều 17-8, trao đổi với phóng viên PLO, đại diện Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) xác nhận có sự cố tai nạn điện tại đường Nguyễn Trọng Tuyển (quận Tân Bình, TP.HCM) khiến một người tử vong.

Cụ thể, vào lúc 9 giờ 33 phút ngày 17-8, tại phía đối diện 449, 459 Nguyễn Trọng Tuyển (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM) đã xảy ra sự cố đứt dây trung thế 22 kV, bọc cách điện 24 kV, tại vị trí trụ PNTRT/T25C thuộc NR 479 Lê Văn Sỹ, tuyến dây Hoàng Văn Thụ 22 kV.

Dây điện rơi trúng đầu làm một người tử vong.

Dây điện không may rớt trúng người ông Lương Nhật Hòa, sinh năm 1960, đang ngồi dưới đường dây. Bị điện giật, ông Hòa nằm bất động rồi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo và nhân viên Công ty Điện lực Tân Bình đã đến hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Lãnh đạo Công ty Điện lực Tân Bình đã đến thăm hỏi và ứng toàn bộ chi phí để cùng với gia đình lo chu toàn hậu sự cho người bị nạn.

Tổng công ty cam kết sẽ cùng cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân vụ việc để có chính sách thỏa đáng đến gia đình người bị nạn.

Đồng thời, tổng công ty đã chỉ đạo các công ty điện lực đẩy mạnh việc kiểm tra, rà soát an toàn hệ thống điện trên địa bàn thành phố để đảm bảo an toàn điện cho đời sống và sinh hoạt của người dân.

Báo Pháp Luật TP.HCM sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này.

Tác giả: Đào Trang

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP