Cộng đồng mạng

'Ngẩn ngơ' trước vẻ điển trai của thủ môn Dương Tùng Lâm

Gây ấn tượng bằng gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng, thủ môn U19 Việt Nam trở thành gương mặt được các fan nữ săn đón sau lứa đàn anh tại U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng từng nói vui với fan rằng: “Tiêu chí đầu tiên khi làm thủ môn là phải đẹp trai, xấu cho lên đá hết rồi”. Ấy vậy mà câu nói đùa ấy lại trở thành sự thật. Sau Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm, hội chị em lại tăm tia được anh chàng đẹp trai không kém. Đó là thủ môn của U19 Hà Nội - Dương Tùng Lâm.

Chàng thủ môn trẻ tuổi này sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m78. Không chỉ đẹp trai, chuyên môn của Tùng Lâm cũng được đánh giá cao nên thủ môn này luôn xuất hiện trong đội hình U19 Việt Nam trong những giải đấu quốc tế, tiêu biểu như VCK U19 châu Á 2018.

Không bàn đến chuyên môn, chỉ riêng ngoại hình điển trai của Tùng Lâm cũng đủ khiến nhiều chị em “xin chết”.

Đôi mắt sáng, nụ cười cực tươi cũng là vũ khí giúp Tùng Lâm chinh phục fan hâm mộ. Ngoại hình điển trai sáng láng của thủ môn 19 tuổi tên Tùng Lâm là điều khiến anh bị các fan nữ săn đón.

Từ gương mặt đến thần thái đều khiến Tùng Lâm trở thành điểm sáng trong mọi khung hình.

Trong tương lai không xa, Dương Tùng Lâm hứa hẹn sẽ là cầu thủ thế hệ mới, dẫn đầu nhan sắc những “cực phẩm” của bóng đá Việt Nam. Thủ môn này đang đầu quân cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giải hạng Nhất 2019.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP