Nhà đẹp

'Ngẩn ngơ' trước căn hộ thiết kế giản dị mà sang trọng đến từng chi tiết

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính trong đó trắng là gam màu chủ đạo.

Căn hộ chung cư tọa lạc tại trung tâm Hà Nội có diện tích 128m2 với ba phòng ngủ. Chủ nhân căn hộ muốn thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và vẫn có nét đặc sắc riêng. Vì vậy, Kiến trúc sư (KTS) đã thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng kết hợp hài hòa các gam màu trung tính. Trắng là gam màu chủ đạo cho toàn bộ không gian sống, trên nền sắc trắng, nội thất gỗ sẫm màu và những mảng tường màu ghi làm điểm nhấn ấn tượng.

Điểm cộng cho thiết kế căn hộ là tất cả không gian đều được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, cũng như lợi thế của một không gian mở.

Phòng khách - bếp

Phòng khách và bếp được thiết kế liên thông. Không gian phòng khách tiện nghi và sang trọng. Tông màu trắng chủ đạo giúp mở rộng không gian, với những nhấn nhá ở chất liệu gỗ và màu sắc đồ nội thất. Góc bàn ăn nội thất sử dụng gam màu nâu trầm tạo cảm giác ấm cúng cho bữa cơm sum vầy thêm ý nghĩa.

Sảnh vào nhà gọn gàng với tủ để đồ thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn.

Thiết kế mở giúp không gian khách bếp rộng rãi và thoáng sáng hơn. Không gian tiếp khách sang trọng với sofa da màu trắng sữa rộng.

Đối diện sofa là kệ tivi và quầy bar nhỏ hiện đại, ấn tượng.

Sử dụng màu nâu làm điểm nhấn giúp góc bàn ăn thêm ấm cúng.

Sử dụng gương trang trí khéo léo giúp không gian bàn ăn rộng hơn, sang trọng hơn.

Hệ thống tủ trên dưới có chức năng lưu trữ lớn giúp góc nhỏ căn bếp luôn gọn gàng.

Nội thất căn bếp hiện đại, sắp đặt thông minh.

Phòng ngủ bố mẹ

Không gian riêng tư của vợ chồng gia chủ thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhất những đường nét cầu kỳ. Thay vào đó là những diện nhấn từ gỗ và bọc đầu giường sang trọng. Không gian thêm lãng mạn khi cửa lớn mở ra khung cảnh thành phố tuyệt đẹp nhìn từ trên cao.

Không gian riêng lãng mạn của vợ chồng gia chủ.

Kệ trang trí, bàn phấn nhỏ xinh hài hòa với căn phòng.

Phòng ngủ con

Phòng ngủ của hai cô con gái gia chủ được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã. Không chỉ thiết kế không gian nghỉ ngơi KTS còn sắp đặt bài trí để dành diện tích cho góc học tập và góc thư giãn bên khung cửa rộng.

Phòng ngủ nhỏ xinh của cô con gái út.

Không gian nhẹ nhàng, dễ thương được sắp đặt khoa học.

Phòng ngủ của cô con gái đầu sinh động, trẻ trung, tràn đầy năng lượng với những bức tranh tô điểm vui tươi.

Ghế ngồi bên cửa là góc thư giãn tuyệt vời để con gái gia chủ có thể nằm đọc truyện, nghe nhạc hoặc ngồi ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao vô cùng thú vị.

Tác giả: Đức Nhật

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP