Cộng đồng mạng

Ngán ngẩm với thanh niên quỵt tiền Grab Bike rồi quỳ gối kêu chờ 'hoa khôi nhạc viện'

Hình ảnh nam thanh niên "chai mặt" quỵt tiền Grab Bike quỳ trước cổng Nhạc viện quyết tâm chờ bạn gái khiến một nữ sinh của trường bất bình trả tiền thay gây tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nam thanh niên quỳ gối trước cổng Trường Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam chờ bạn gái gây xôn xao dư luận.

Chủ nhân clip - tài khoản N.H.N bức xúc viết trên trang cá nhân của mình: “Một lần 2 lần còn hay, nhiều quá thành ra dở hơi em ạ! Đêm hôm làm gì còn ai mà ra đây quỳ. Đi xe ôm không có nổi tiền trả mà tuyên bố câu: “Em đợi vợ em, hoa khôi Nhạc viện”. Khổ thân chú Grab già rồi, chở từ Mỹ Đình lên đây, mình đã đi qua rồi nhưng thấy chú đứng giằng co với nó đòi tiền mà cứ chai mặt ra mãi đành quay xe lại. Hãy ngưng làm trò!”.

Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối trước cổng trường chờ bạn gái khiến dân mạng ngán ngẩm.

Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối trước cổng trường chờ bạn gái khiến dân mạng ngán ngẩm.

Theo hình ảnh ghi lại, nam thanh niên này được xác định quỳ một hồi rất lâu. Bên cạnh còn một tài xế Grab Bike đang đứng cạnh chờ thành niên này trả tiền xe ôm từ bến xe Mỹ Đình đến Nhạc viện.

Chủ nhân clip đi qua thấy cảnh tài xế Grab Bike đã già giằng co với nam thanh niên này bèn dừng lại hỏi chuyện. Khi bày tỏ thắc mắc: “Em đứng đây chờ ai?” thì nam thanh niên giọng dạc đáp: “Em chờ Hoa khôi Nhạc viện”. Cô gái này nghe câu trả lời bất ngờ lên hỏi lại lần 2 cho chắc chắn thì nam thanh niên vẫn giữ nguyên câu trả lời.

Thấy vậy, cô gái này khẳng định: “Hoa khôi Nhạc viện Âm nhạc Quốc gia không phải là vợ em. Bây giờ em có đợi thì người ta không có ở đây, tốt nhất em đi về đi! Và trả tiền cho chú ý (tài xế Grab Bike - PV), chú cũng chỉ đi làm thôi chứ không thể chở em đến đây rồi đứng với em như thế này!”.

Trước sự chỉ trích của cô gái, nam thanh niên vẫn trai mặt quỳ không đáp lại. Bức xúc thay cho tài xế Grab liên tục gặng hỏi tiền xe: “Trả tiền đi! Cho đi về đi!“, cô gái liền yêu cầu người này nếu không có tiền thì xin mọi người trả giúp. Ngoài ra, cô gái khẳng định chú bảo vệ cũng đứng đây và làm chứng rằng trong Nhạc viện không còn bất cứ người nào nữa.

Nam thanh niên được cho là đã quỳ ở đây khá lâu.

Nam thanh niên được cho là đã quỳ ở đây khá lâu.

Lúc này, nam thanh niên quay sang thẳng thắn xin cô gái: “Hay chị trả hộ em đi!“. Ngán ngẩm trước thái độ của người này, cô gái bức xúc nói: “Ngày hôm nay, em quỳ trước trường chị và không có tiền trả xe ôm chị sẽ trả cho em để chú ý đi làm tiếp. Em đừng làm như này nữa, 1-2 lần có thể là tốt nhưng đến lần thứ 3 không còn là tốt nữa!”.

Trong lúc cô gái trả tiền xe ôm hộ, nam thanh niên gằn giọng: “Em không về đấy!“. Sau khi trả xong tiền xe ôm cho tài xế Grab Bike, mọi người đều rời đi khi thanh niên ngoan cố tiếp tục quỳ.

Trước đó, trên một diễn đàn đông thành viên, hình ảnh nam thanh niên này quỳ trước cổng Nhạc viện cũng được chia sẻ.

Mọi người ngán ngẩm trước hành động của người này. Ảnh: Nguyễn Hùng.

Mọi người ngán ngẩm trước hành động của người này. Ảnh: Nguyễn Hùng.

Ngay sau khi chia sẻ, clip nhận được sự chú ý của nhiều người, đa phần ai xem clip trước cũng nhận ra nam thanh niên này chính là người đã từng cầm hoa quỳ trước cổng Nhạc viện gây xôn xao trước đó.

“Đàn ông thì phải thể hiện bản lĩnh của mình, làm như này chỉ để cho người ta khinh thêm thôi! Chẳng biết có bạn gái gì không hay ảo tưởng xong ngồi như vậy chờ!”, tài khoản T.Đ.K viết.

“Chắc bạn nói rã họng mà nó không hiểu đâu! Xem đi xem lại mà bức xúc. Không có tiền thì đi bộ đến quỳ không ai cấm nhưng đi xe ôm không trả thì quỳ cả đời cũng không có đứa con gái lương thiện nào thích em đâu chứ đừng nói hoa khôi!”, tài khoản C.B.H bức xúc.

Hình ảnh nam thanh niên cầm bó hoa quỳ gối trước cổng trường Nhạc viện vào chiều 15/5.

Hình ảnh nam thanh niên cầm bó hoa quỳ gối trước cổng trường Nhạc viện vào chiều 15/5.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhạc viện , nam sinh , tỏ tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP