Giải trí

Ngân 98 chụp ảnh cùng Quang Lê nhưng vị trí đặt tay của nam ca sĩ mới là điều gây tranh cãi

Có vẻ như bức ảnh nào của Ngân 98 cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Mới đây, hotgirl thị phi Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" với bức ảnh chụp cùng nam ca sĩ Quang Lê. Đăng tải lên trang cá nhân, cô viết: "Có ai nghiện Bolero không?". Mọi việc tưởng chừng như chẳng có gì đáng nói nếu như dân mạng không "soi" ra vị trí đặt tay khá nhạy cảm của nam ca sĩ.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngân 98 nên giữ khoảnh cách khi chụp ảnh cùng đàn anh, dù mối quan hệ có thân thiết như thế nào đi chăng nữa.

"Không hiểu sao mà có thể chụp ảnh sát rạt như thế nữa, trông rất kì cục. Mình cảm nhận bất kì tấm ảnh nào của Ngân 98 cũng gây tranh cãi thế nhỉ?", tài khoản A.P bình luận. Đa số các ý kiến đều công nhận cách tạo dáng này là không phù hợp, đặc biệt là khi bản thân hotgirl thị phi đã có bạn trai.

Đây không phải là lần đầu tiên cô chia sẻ những hình ảnh "nhạy cảm" trên mạng xã hội. Bởi trước đó, Ngân 98 từng có những cách tạo dáng bên bạn trai được đánh giá là "quá đà". Cặp đôi cũng thường xuyên ôm ấp nhau trên sóng livestream.

Cách đây vài ngày, cô còn khiến cộng đồng mạng "ngao ngán" khi công khai chia sẻ chuyện giường chiếu với Lương Bằng Quang. Hiện tại, bức ảnh vẫn đang thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP