Xe

Ngắm xế cơ bắp Chevrolet Camaro 2019 "bằng xương bằng thịt"

Chevrolet Camaro 2019 được điều chỉnh thiết kế không chỉ đem đến ngoại hình hấp dẫn hơn mà còn nhằm hoàn thiện hiệu suất của một chiếc xe cơ bắp thực thụ.

hevrolet vừa chính thức trình làng mẫu xe thể thao Camaro hoàn toàn mới với những cải tiến nâng cấp giữa thế hệ, gồm điều chỉnh thiết kế, ứng dụng những tính năng công nghệ mới và lần đầu tiên có cấu hình Turbo 1LE.

Chevrolet Camaro SS 2019

Camaro 2019 được điều chỉnh thiết kế không chỉ đem đến ngoại hình hấp dẫn hơn mà còn nhằm hoàn thiện hiệu suất. Các chi tiết lưới tản nhiệt và ca-pô được thiết kế tối ưu hiệu suất nhiệt, tối ưu luồng gió làm mát khoang động cơ cũng như khí động học.

Một vài điểm nhấn về thiết kế mới, bao gồm phần đầu xe mới và có thiết kế khác nhau giữa các cấu hình LS/LT, RS và SS, thể hiện ở lưới tản nhiệt, đèn pha LED và ca-pô. Phần đuôi xe ở các phiên bản cũng mới với các bộ khuếch tán khí động ấn tượng trên bản RS và SS khi trang bị hệ thống xả 2 chế độ. Thiết kế mâm xe 20-inch mới cũng đẹp mắt hơn.

Chevrolet Camaro Turbo 1LE 2019.

Các phiên bản cũng tiện nghi hơn nhờ hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới - thế hệ 3 bao gồm cả định vị dẫn đường mới, camera lùi hay tính năng cảnh báo nguy cơ đâm va phía trước. Xe sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7 hoặc 8 inch tùy chọn, tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Chevrolet Camaro RS 2019.

Sự nâng cấp tiếp tục được thể hiện dưới nắp ca-pô khi cấu hình Turbo 1LE lần đầu được áp dụng trên Chevrolet Camaro. Động cơ 4 xy-lanh 2.0L Turbo tăng áp kép kết hợp hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 275 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Phiên bản SS được trang bị hộp số tự động 10 cấp 10L80 đi kèm tính năng hỗ trợ khởi động (launch control) và khóa phanh trước (line-lock). Ngoài ra, tính năng cảnh báo va chạm trước cũng được bổ sung ở phiên bản lần này, cùng sự cải thiện ở camera lùi và hệ thống thu thập dữ liệu vận hành.

Mẫu xe sẽ được bán ra trong 4 phiên bản LS, LT, SS và RS với mức giá chưa được tiết lộ.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Chevrolet Camaro 2019

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP