Người đương thời

Ngắm vẻ đẹp thanh lịch của hot girl Hà Tĩnh

Đồng Thị Thanh Thủy dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam cùng chia sẻ với Ban tổ chức: “Người phụ nữ bây giờ không phải là người phải chịu sự thống khổ, bảy nổi ba chìm như phụ nữ xưa mà thay vào đó là người phụ nữ “hiện đại”.

Đồng Thị Thanh Thủy số báo danh 163 dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

Chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu hóa, xã hội ngày càng phát triển, các hủ tục phong kiến về phụ nữ dần được xóa bỏ. Người phụ nữ bây giờ không phải là người phải chịu sự thống khổ, bảy nổi ba chìm như phụ nữ xưa mà thay vào đó là người phụ nữ “hiện đại”.

Thanh Thủy sinh năm 1995 đến từ Hà Tĩnh

Là phụ nữ cần phải chăm chút cho bản thân để có một vẻ bề ngoài xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ, không những thế còn phải có 1 tâm hồn đẹp, biết yêu thương mọi người, sống chan hòa tình cảm, giỏi việc nước đảm việc nhà…

Thanh Thủy cao 1m68, nặng 48kg, số đo ba vòng: 85-62-90cm

Tôi đã và đang cố gắng từng ngày trau dồi sắc vóc, học tập tìm hiểu kiến thức và hoàn thiện bản thân mình hơn để xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Đến với cuộc thi này trước tiên tôi muốn được thử sức mình, giao lưu học hỏi, lưu giữ khoảnh khắc tươi trẻ tuổi thanh xuân và bùng cháy với niềm đam mê đứng trước ống kính. Tôi muốn giới thiệu hình ảnh và con người Hà Tĩnh với miếng Cu đơ, bát nước chè xanh và những câu ví dặm đậm chất nghĩa tình đến khắp mọi miền Tổ Quốc.

Cô nàng có sở thích: là đi shopping, đi du lịch tìm hiểu thiên nhiên, tìm hiểu phong tục tập quán của người dân trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Là 1 luật sư tương lai, đặc thù của ngành học là cứng nhắc nhưng tôi đam mê nghệ thuật, tôi yêu hát, tôi đam mê làm người mẫu ảnh, tôi muốn được thể hiện bản thân trước ống kính và diễn bằng tất cả cảm xúc của mình.

Cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam” là sân chơi bổ ích để phụ nữ có thể thể hiện bản thân mình, cũng như tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ qua từng bức hình, giúp phụ nữ tự tin khoe sắc trong thời hiện đại.

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Đồng Thị Thanh Thủy hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 163 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 163 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

LanTay – Người đẹp VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP