Teen

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát

Đều là những nữ nhân trong ngành cảnh sát, những cô gái này khiến người đối diện phải thốt lên vì quá xinh đẹp, duyên dáng và nữ tính.

hatinh24h 01

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 1

Nguyễn Phương Thảo (sinh năm 1992) quê ở Thanh Hóa, hiện đang công tác tại công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) vốn là một cô nàng cá tính nhưng Phương Thảo luôn muốn được khám phá một góc nữ tính khác trong con người mình.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 2

Cô gái sở hữu thân hình mà nhiều cô nàng mong muốn có được với chiều cao 1m68 và có số đo 3 vòng khá chuẩn 92-64-93. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp cũng là điểm cộng của Phương Thảo khiến cô được rất nhiều người mời chụp ảnh mẫu.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 3

Để có được thân hình cân đối này, một phần do quá trình tập luyện khắc nghiệt trong môi trường đại học, khi đi làm, nữ cảnh sát cũng thường xuyên đến phòng tập và dành 30 phút chạy bộ mỗi sáng dù công việc bận rộn và chú ý đến chế độ ăn uống, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 4

Cô gái tên Cao Thị Thu Hằng, quê ở Hưng Yên mang vẻ ngoài xinh xắn, vui tươi, tính tình có phần trẻ con nhưng lại mang trong mình suy nghĩ khá sâu sắc. Hằng cho biết: “Mình dường như không hay cáu giận vì ai hay cái gì cả. Mỗi người một tính, mình lựa để cùng sống, học tập, làm việc sao cho vui vẻ”.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 5

Hằng chia sẻ, bản thân cô từng rất thích nghề cảnh sát nhưng phải đến năm thứ hai cô mới thi đỗ vào Học viện Cảnh sát vì lý do gia đình. Khi vào trường cô không chỉ là một cán bộ năng động, nhiệt huyết của lớp mà còn là một cây văn nghệ xuất sắc trong các hoạt động của trường. Với Hằng, đây là môi trường mà cô học được rất nhiều điều ý nghĩa. Hằng cho biết mình nhận được nhiều giấy khen của trường và của Bộ Công an.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 6

Trong trang phục cảnh sát cơ động, hình ảnh xinh xắn, dễ thương của Khánh Ly tạo nên cơn sốt mạng thời gian qua. Cô bạn này có tên đầy đủ, Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1995, đến từ Lạng Sơn.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 7

Khánh Ly hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 8

Nữ sinh xinh đẹp cho biết, gia đình cô không có ai làm ngành cảnh sát, thế nhưng bản thân Ly thì luôn mong muốn phục vụ trong ngành

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 9

Từ nhỏ, Phạm Ngọc Hoàng Anh (sinh năm 1990) đã có ước mơ trở thành một nữ cảnh sát giống mẹ. “Cũng nhờ hình mẫu của mẹ mà tôi đã có ước mơ đến một ngày được khoác lên mình bộ cảnh phục và quyết tâm thi vào học viện cảnh sát”, cô bạn xinh tươi này chia sẻ thêm.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 10

Hoàng Anh cho biết đã gặp nhiều may mắn khi có thể trúng tuyển vào trường Học viện Cảnh sát và đến lúc này được giữ lại công tác tại trường. Cô bạn vẫn luôn tự hào là một chiến sĩ cảnh sát và vẫn đang cố gắng làm tròn bổn phận của mình.

Ngắm vẻ đẹp “nghiêng thành” của các nữ cảnh sát - Ảnh 11

Hoàng Anh từng tham gia cuộc thi I Miss Thăng Long năm 2009. Khi đó, Hoàng Anh đã lọt vào top 5 và giành giải Miss Duyên dáng của cuộc thi.

MẠC NHIÊN/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP