Xe

Ngắm Royal Enfield Classic 500 tùy chỉnh bởi Eimor Customs

Chiếc Royal Enfield Classic 500 dưới đây đã được điều chỉnh bởi Eimor Navy và được đặt tên là Bijli.

Phiên bản Royal Enfield tùy chỉnh này có tên là Bijli (có thể dịch là "điện" hoặc "sấm sét"), ngoại thất xe là sự kết hợp của 3 màu sơn độc đáo kéo dài từ tấm chắn bùn trước, bình xăng, các tấm ốp bên và chắn bùn phía sau.

Ở phía trước gồm có một đèn pha projector với vỏ bọc màu đen. Hệ thống treo trước vẫn được giữ nguyên - phuộc lồng nhưng có thêm tính năng nhún nhờ thiết kế lò xo trên đỉnh.

Ở trước người lái là cụm điều khiển thiết bị với một màn hình kỹ thuật số và đồng hồ đo tốc độ. Đèn báo rẽ phía trước được tích hợp vào tay lái mang lại cái nhìn gọn gàng cho chiếc xe. Tay cầm có thiết kế cổ điển bọc da màu cam đất.

Bình nhiên liệu dung tích 14 lít được trang trí nhãn hiệu bijli, cùng với 3 tông màu sơn. Nắp đậy được mạ crom.

Ngay sau bình nhiên liệu là yên tùy chỉnh theo phong cách cổ điển. Các họa tiết vân với da thuộc màu "rám nắng" làm cho tổng thể chiếc xe khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, yên xe phía sau có thể tháo rời để lộ tấm chắn bùn phía sau.

Đèn hậu được gắn trực tiếp vào tấm chắn bùn phía sau, trong khi biển số xe được cố định ở bên trái để nhìn rõ hơn và đèn báo rẽ phía sau ở hai bên tấm chắn bùn.

Một thiết kế độc đáo khác trên Royal Enfield Bijli là các tấm ốp bên tích hợp đồng hồ điện áp và nó được lắp đặt bên trong hộp công cụ. Bijli còn có hệ thống ống xả Moto_Torque kiểu loa.

Một thiết kế độc đáo khác trên Royal Enfield Bijli là các tấm ốp bên tích hợp đồng hồ điện áp và nó được lắp đặt bên trong hộp công cụ. Bijli còn có hệ thống ống xả Moto_Torque kiểu loa.

Bánh sau của nó sử dụng lốp 140mm/15 inch. Và chiếc xe máy vẫn được giữ nguyên hệ thống phanh trên bản gốc bao gồm một đĩa đơn ở phía trước và một phanh trống ở phía sau.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP