Vòng quay Thể thao

Ngắm nhan sắc rạng rỡ của “bạn gái tin đồn” Công Phượng

Ngay sau khi hình ảnh quán quân Học viện ngôi sao Hòa Minzy hôn say đắm Công Phượng được chính cô gái đến từ Bắc Ninh này đăng tải và được cộng đồng mạng truyền nhau, thì những thông tin về Hòa Minzy cũng được dân mạng săn lùng. Cô sinh năm 1995 và là một cô gái cá tính, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khóa môi ngọt ngào.

Tuy nhiên, trước sự chú ý quá nhanh của cộng đồng mạng, hình ảnh sau đó đã được cô ca sĩ sinh năm 1995 gỡ bỏ. Dù vậy, bức ảnh đã được nhiều người lưu lại, và rộ lên nghi án chàng cầu thủ tài năng của Việt Nam đang hẹn hò với nữ ca sĩ trẻ này.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô từng tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao 2014 và giật giải quán quân.

Trong cuộc thi, nữ thí sinh được gán cho chữ “liều” bởi cô không ngại biến hóa, thử thách mình ở đủ phong cách, thể loại.

Cô cũng để lại ấn tượng với màn trình diễn ca khúc quan họ “Làng quan họ quê tôi” trong chương trình. Hòa Minzy cất tiếng hát trên sân khấu sắp đặt các bối cảnh đặc trưng của miền đồng quê Bắc Bộ. Phần trình diễn vừa trữ tình vừa mang phong cách trẻ trung, hiện đại khiến khán giả thích thú.

Ngoài đời, Hòa Minzy là cô gái cá tính

Tuy nhiên cũng có những khoảnh khắc cô trở nên dịu dàng

Vẻ rạng rỡ, nụ cười dễ mến của quán quân học viện ngôi sao Hòa Minzy

Gần như trong bức ảnh của mình, Hòa Minzy đều giữ nụ cười giống nhau…

… duyên và dễ mến

Tin đồn Hòa Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đã râm ran từ cuối năm 2014.

Vì cô liên tục xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu.

Cô gái sinh năm 1995 xuất hiện xinh đẹp trong màu áo tuyển Việt Nam đi cổ vũ Công Phượng và các tuyển U.19

Tuy nhiên, cả hai đã không thừa nhận nên việc rò rỉ bức ảnh nhạy cảm của cặp đôi khiến nhiều khán giả bất ngờ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP