Hoa Hậu

Ngắm hoa khôi Ngoại giao vừa xinh đẹp vừa tài năng

Sau khi trở thành hoa khôi Học viện Ngoại giao Việt Nam 2010, cô bạn xinh đẹp Phạm Tố Quyên lại tất bật với việc học tập trên lớp, những kế hoạch làm thêm, những hoạt động tình nguyện sôi nổi. Quyên dành thời gian chia sẻ với VTC News những cảm xúc của mình.


 Ngắm hoa khôi Ngoại giao vừa xinh đẹp vừa tài năngNhững hình ảnh đáng yêu của Hoa khôi Ngoại giao
– Chúc mừng Quyên đã đăng quang cuộc thi Nét đẹp Nữ sinh Ngoại giao 2010. Đã qua đêm chung kết được ít ngày, giờ đây cảm xúc của Quyên ra sao?- Tới giờ mình vẫn rất vui và hạnh phúc vì giành được danh hiệu cao quý này. Con đường phía trước còn dài, mình không muốn ngủ quên trên chiến thắng… Thành công vừa qua khiến mình càng phải phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân và thực hiện được những ấp ủ của mình.

 Ngắm hoa khôi 
Ngoại giao vừa xinh đẹp vừa tài năng

– Trong đêm chung kết, câu hỏi ứng xử mà ban giám khảo đưa ra về tật xấu của người Việt có “làm khó” được Quyên? – Mình thấy câu hỏi này rất hay và khá bất ngờ. Sau khi nghe câu hỏi, mình đã nghĩ ngay đến đặc tính “không đúng giờ” của người Việt. Trong khoảng 1 phút mình khó có thể giải thích cặn kẽ tại sao mình lại nhắc đến vấn đề trên, nhưng với một câu hỏi khá bất ngờ như vậy, mình hài lòng với câu trả lời của mình.- Tiết mục Belly dance của Tố Quyên đã nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả và ban giám khảo. Bạn đã đến với môn nghệ thuật này như thế nào?- Trong một lần tình cờ được xem một video clip múa bụng trên youtube, mình đã bị cuốn hút theo giai điệu và những động tác rất uyển chuyển, quyến rũ của các nghệ sĩ. Mình cũng nhận thấy họ có thân hình gợi cảm với những đường cong thật đẹp. Là con gái ai cũng muốn mình đẹp hơn, vì thế mình đã chọn Belly dance để theo học. – Bạn có dành nhiều thời gian để tập luyện cho phần thi tài năng này?- Trong quá trình tập luyện cho đêm chung kết, mình vẫn phải đi học, đi thi, rồi đi làm thêm, đi tập huấn cho hội nghị ASEAN. Nói chung là công việc rất nhiều và khoảng thời gian chuẩn bị đó tương đối bận rộn nhưng lại rất ý nghĩa vì mình đã cố gắng hết sức.

– Đến với cuộc thi Nét đẹp nữ sinh ngoại giao 2010 bạn thấy mình đã “được” những gì, ngoài giải thưởng?- Mình đã quen và thân được với rất nhiều bạn mới. Mình cũng học được thêm nhiều bài học quý giá, đó là tự tin và cố gắng hết mình thì sẽ thành công.
Ngắm thêm những góc ảnh đáng yêu của Hoa khôi Ngoại giao
– Được biết, Tố Quyên còn tham gia vào rất nhiều hoạt động tình nguyện trước khi tham dự cuộc thi này?- Mình là thành viên hội tình nguyện Thắp lửa trái tim (LHO) trực thuộc Thành đoàn Hà Nội. Công việc tình nguyện của hội mình thì hầu như tuần nào cũng có. Chúng mình đã tham gia rất nhiều hoạt động như thăm và giúp đỡ các em mồ côi và các cụ già không nơi nương tựa ở chùa Bồ Đề, tổ chức trung thu cho trẻ em làng tự kỷ Phúc Tuệ, đến các chùa giúp các sư quét dọn, vận chuyển vật liệu xây dựng để trùng tu và xây dựng chùa, tham gia tuyên truyền hưởng ứng các hoạt động như hiến máu nhân đạo hay giờ trái đất… Mỗi hoạt động đều để lại trong mình những ấn tượng đẹp.

– Được biết Quyên còn là một PG khá nổi tiếng trong giới tại Hà Nội?- PG cũng là một trong số những công việc làm thêm mà mình đã thử. Các chương trình mình đã tham gia làm PG đều mặc áo dài.- Lúc rảnh rỗi Quyên thường làm gì?- Mình là một người khá tham việc nên cuộc sống đôi khi có cảm giác rất bận rộn. Tuy nhiên để cân bằng thì mình luôn cố gắng sắp xếp dành ra các ngày nghỉ cuối tuần cho những sở thích của bản thân. Mình thích đi chợ và tự tay vào bếp nấu những món ăn mới ngon và đẹp mắt cho gia đình. Mình thích đi dạo, thích ăn kem, thích tám chuyện với hội bạn thân, thích xem phim cùng người ấy…Và đặc biệt mình rất thích cùng những người bạn thân thiết tham gia các hoạt động tình nguyện của LHO.

– Điều Quyên không thích nhất ở bản thân mình là gì?- Mình là người rất thẳng tính. Khi thấy bất cứ việc gì đó không phù hợp hay không đúng, không tốt theo ý kiến chủ quan của riêng mình, thì mình đều thẳng thắn góp ý ngay. Nhiều khi việc này cũng khiến một số người phật ý và gây hiểu lầm đáng tiếc. Mình nghĩ điều này không tốt lắm.- Bạn quan niệm thế nào về tình yêu trong giới trẻ hiện nay?- Thời xưa thì các cụ có hủ tục tảo hôn, ngày nay thì một bộ phận trong giới trẻ có xu hướng “sống thử”. Còn đối với riêng mình thì tình yêu phải bắt nguồn từ sự chân thành và tin tưởng lẫn nhau, có như vậy mới có thể vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Tình yêu cũng cần sự lãng mạn nữa, có khi chỉ những câu nói, những cử chỉ, những món quà bất ngờ cũng khiến tình yêu luôn tươi mới rồi. – Quyên có thể bật mí một chút về “người ấy” của Quyên?- Chuyện tình yêu của riêng Quyên thì cho phép mình được giữ bí mật. Mình chỉ muốn chia sẻ rằng hiện nay mình rất hạnh phúc và trân trọng những gì mình đang có.- Xin cảm ơn Quyên và chúc bạn thành công!
Ngắm thêm những góc hình đáng yêu của Hoa khôi Ngoại giao
Phạm Thịnh (Thực hiện)

VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP