Video Clip Cười

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh

Cát My đang gây chú ý khắp cộng đồng mạng nhờ khả năng nhái giọng lồng tiếng phim chưởng TVB Hong Kong cực đỉnh. Bên cạnh đó nhan sắc của cô bạn cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Ngày hôm qua, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đang độc thoại. Điều chú ý ở đây là cô gái nói giọng lồng tiếng kiếm hiệp trong các bộ phim Hong Kong nhận được nhiều quan tâm của mọi người.

Xem video: 

Gái xinh lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh

Trong clip, cô gái gửi lời hỏi thăm đến một người bạn tại Trung Quốc. Ngay khi clip được chia sẻ đã nhận được hơn 50 ngàn lượt xem cùng hàng trăm bình luận khen cô gái lồng tiếng giống hệt giọng phim chưởng.

Lập tức thông tin về cô gái này được tìm thấy. Cô gái đang gây sốt mạng có tên My, nickname Myka. Cô bạn sinh năm 1987, sinh ra ở Đà Nẵng và hiện lập nghiệp tại Sài Gòn. Công việc chính là Chuyên make up, dạy make up và làm tóc.

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh - Ảnh 1

Công việc chính của Cát My là trang điểm và làm tóc. 

Về nội dung trong clip, cô bạn cho biết “Mình chỉ quay để chọc nhỏ bạn đang du lịch ở Trung Quốc và được biết bên đó cấm facebook và google”.

Bên cạnh đó, cô bạn cũng cho biết mình không phải là người lồng tiếng phim chuyên nghiệp như mọi người nói: “Mình hay quay clip nhái giọng lồng tiếng phim rồi chia sẻ lên trang cá nhân để góp vui cho bạn bè. Mình thích xem phim kiếm hiệp và phim tâm lý xã hội của TVB nên học theo rồi lồng tiếng”.

Clip được mọi người quan tâm, chia sẻ cô bạn cũng cảm thấy rất vui.

Ngoài khả năng lồng tiếng giỏi, cô bạn còn khiến nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của cô gái lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh:

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh - Ảnh 2

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh - Ảnh 3

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh - Ảnh 4

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh - Ảnh 5

Ngắm gái xinh nhái giọng lồng tiếng phim chưởng cực đỉnh - Ảnh 6

BẠCH DƯƠNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP