Xe

Ngắm binh đoàn “xe khỉ” Honda MSX 125 đầy sắc màu


“Dàn chiến binh” Honda MSX 125 hút mắt với dàn áo đầy sắc màu, cùng loạt đồ chơi đắt tiền theo xe.

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, Honda MSX 125 dễ dàng luồn lách trong các con phố chật hẹp và khá phù hợp cho đối tượng nữ giới tập chơi xe côn tay.

Từng gây sốt giới trẻ trong nước tại thời điểm ra mắt, tuy nhiên doanh số của mẫu xe này tại Việt Nam lại không thực sự ấn tượng bởi giá bán quá cao. Trong khi với tầm giá tương đương, khách hàng có thể “tậu” được mẫu côn tay khác đa dụng hơn nhiều.

Mới đây, giới mê xe trong nước thực sự choáng váng với “dàn chiến binh” MSX đầy sắc màu khoe dáng tại Thái Lan. Mỗi chiếc “xế khỉ” đều mang phong cách riêng không đụng hàng, đặc biệt chủ nhân của những chiếc côn tay này khá chịu chơi khi “đắp” lên xe loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền.

So với tổng thể bản tiêu chuẩn, các thông số kích thước kỹ thuật của xe vẫn giữ nguyên. Cung cấp sức mạnh cho Honda MSX 125 là khối động cơ 4 thì, dung tích 125 cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Cùng chiêm ngưỡng “dàn chiến binh” Honda MSX 125 của các biker Thái Lan

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP