Thế giới

Ngã xe đúng chỗ đàn hổ dữ đang nằm, nam thanh niên bị ngoạm đầu nhưng lại thoát chết thần kỳ nhờ thứ này

Vào cái đêm kinh hoàng ấy, Vikas Kumar đã chứng kiến cảnh tượng ám ảnh nhất trong đời.

Tối 11/7, Vikas Kumar (23 tuổi) cùng 2 người bạn là Sonu Kumar (33 tuổi) và Kandhai Lal (35 tuổi) đèo nhau về ngang một khu rừng rậm gần thành phố Pilibht, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Trước đó, 3 chàng trai từng nghe người dân địa phương cảnh báo về đàn hổ dữ lởn vởn gần con đường ấy, nhưng vì nóng lòng muốn về nhà nên họ lờ đi.

Nào ngờ, trên đường về, chiếc xe máy chở 3 người bị va chạm khiến họ văng ra ngay cạnh chỗ đàn hổ đang nằm. Chỉ trong vòng vài phút, chúng đã vồ đến và giết chết cả Sonu lẫn Kandhai. Vikas cũng suýt phải bỏ mạng trong miệng hổ, nhưng chiếc mũ bảo hiểm mà anh đang mang lại khiến con hổ bị kẹt hàm răng, giúp anh tìm được con đường sống và trèo lên nấp trên một cái cây.

Từ trên cao, Vikas phải chứng kiến cảnh tượng sẽ ám ảnh anh cả đời. Đàn hổ hung dữ đã xé xác một người bạn của anh và gần như ăn thịt hết người còn lại trong tiếng thét gào đau đớn của họ. Về sau, người ta còn tìm được vài mảnh thi thể còn sót lại trong rừng.

"Tôi nghe tiếng họ la hét vài giây rồi im bặt. Sonu chết thảm ngay trước mắt tôi. Tôi sợ lắm, nhưng vẫn cố hết sức trèo lên cây, sau đó không dám cử động nữa mà chỉ nhắm chặt mắt rồi cầu nguyện. Nếu để lũ hổ tìm ra, tôi sẽ chết chắc vì chúng biết trèo cây mà", anh nói.

Sau khi sát hại 2 nạn nhân xấu số, đàn hổ tiếp tục tìm kiếm Vikas và gầm gừ dữ tợn suốt đêm. Sáng hôm sau, khi chúng đã vào sâu trong rừng và vài dân làng bắt đầu đi ngang qua con đường vắng, anh vội gọi họ xin giúp đỡ. Sĩ quan Kirit Kumar Rathod cho biết thi thể các nạn nhân đã được tiến hành giám định pháp y, trong lúc cảnh sát điều tra nguyên nhân sự việc.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP