Thế giới

Nga rúng động vì cặp vợ chồng ăn thịt người

Cảnh sát Nga đã bắt giữ một cặp đôi ở vùng Krasnodar vì giết hại và ăn thịt ít nhất 30 người trong 18 năm qua. Cặp đôi này đã nhận tội.

Các hãng tin Nga dẫn tin từ cảnh sát cho biết, cặp đôi trên đã giết hại và ăn thịt từ 7 tới 30 người, thậm chí còn "đóng hộp" thịt nạn nhân và chụp ảnh cùng với các thi thể.

Theo các báo cáo ban đầu, gã đàn ông được xác định là Dmitry Baksheev, 35 tuổi. Đối tượng này khai nhận đã có những việc làm khủng khiếp như trên từ năm 1999. Ảnh của người này được công bố cùng một phụ nữ được cho là nạn nhân của hắn.

Theo hãng tin Mash, Dmitry và vợ là Natalia, 42 tuổi, sống trong ký túc xá quân sự. Tại nhà của cặp đôi này, cảnh sát đã tìm thấy nhiều cuốn băng video dạy cách ăn thịt đồng loại, trang tin Livekuban.ru cho biết.

RT đưa tin, cặp đôi này không chỉ ăn thịt người mà còn "phục vụ cho những người khác" - là các quân nhân tại một trường quân sự gần đó, nơi Natalia là y tá.

Có 7 túi bộ phận cơ thể người, 19 mẫu da và các bộ phận được đóng gói trong hộp đã được cảnh sát tìm thấy trong tủ và hầm của nhà Dmitry.

Cho tới giờ, nhà chức trách chưa xác nhận các cáo buộc song các chi tiết mà họ công bố khiến nhiều người bị sốc. Các nguồn tin cảnh sát đề nghị giấu tên cho biết, cặp đôi trên chắc chắn bị cáo buộc giết người hàng loạt và ăn thịt đồng loại.

Toàn bộ câu chuyện ghê rợn trên được phát hiện khi công nhân xây dựng Roman Khomyakov tới đồn cảnh sát ở Krasnodar, miền nam nước Nga hôm 11/9, trình những hình ảnh khủng khiếp mà anh ta thấy trên một chiếc điện thoại nhặt được ở ngoài đường.

Theo đó, trên màn hình đã bị nứt của chiếc Samsung màu đen, Khomyakov đã thấy một loạt ảnh trong đó có một người đàn ông chụp ảnh cùng với thứ dường như là đầu và cổ tay của một phụ nữ. Khomyakov khai với cảnh sát rằng anh ta còn choáng hơn khi chính người đàn ông trong chiếc điện thoại đã tiến lại gần và hỏi xem anh có nhặt được điện thoại không.

Cảnh sát Krasnodar đã lần theo chiếc thẻ sim điện thoại và phát hiện được một nam giới 35 tuổi, đăng ký địa chỉ tại ký túc xá trường quân sự, nơi người này và vợ là Natalia, là nhân viên. "Họ đã bị bắt", Ủy ban điều tra Nga cho hay.

Nhiều hình ảnh và video lục soát nơi ở của cặp vợ chồng trên đã được nhà chức trách Nga công bố.



Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP