Giải trí

Neymar mang họa vì mạo phạm nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking!

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới - Neymar vừa phải hứng chịu “cơn bão” chỉ trích vì lấy hình tượng nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking vừa qua đời để tự an ủi bản thân đang dính chấn thương, không thể thi đấu!

Bức ảnh khiến Neymar bị chỉ trích dữ dội

Hôm 13/3, nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 76. Ông nổi tiếng với những công trình nghiên cứu được cả thế giới nể trọng. Do mắc chứng bệnh xơ cứng, teo cơ, Stephen Hawking phải ngồi xe lăn trong hàng chục năm qua.

Trên mạng xã hội như Facebook, Twitter…, hàng triệu người hâm mộ Stephen Hawking đã dành những lời chia sẻ, tri ân và tưởng niệm nhà vật lý thiên tài.

Tiền đạo của CLB Paris St German, Neymar thì lại khác. Trong bức ảnh đăng tải trên Instagram, cầu thủ người Brazil cởi trần ngồi xe lăn cùng chân phải được bảo vệ cẩn thận sau chấn thương.

“Quan trọng nhất bạn phải có thái độ tích cực trong mọi tình huống. Phải biết thích ứng và vượt qua tình cảnh khó khăn”, Neymar viết.

Có thể hiểu Neymar muốn lấy Stephen Hawking làm hình mẫu để tự nhủ bản thân phải vượt qua tình cảnh khó khăn đang phải đối mặt (Neymar nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải). Tuy nhiên, hình ảnh cầu thủ này cười cợt và ăn mặc thiếu nghiêm túc thực sự phản cảm và gây ra sự bức xúc với người hâm mộ.

Rất nhiều người đã công khai chỉ trích Neymar, cho rằng cầu thủ này đã xúc phạm ông Stephen Hawking.

Hiện tại Neymar vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước “cơn mưa” chỉ trích của cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: VnMedia.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP