Thể thao

Neymar đáp trả Klopp về cáo buộc ăn vạ

Tiền đạo người Brazil bị chỉ trích vào sân để ăn vạ ở trận cầu quan trọng giữa PSG và Liverpool.

"Tôi chưa bình phục hoàn toàn, nhưng đây là trận đấu rất quan trọng nên chấn thương hay không thì tôi cũng phải vào sân", Neymar viết trên Twitter hôm 29/11.

Dòng tweet trên được cho là cách tiền đạo của PSG đáp trả chỉ trích của HLV Liverpool Jurgen Klopp về việc ăn vạ quá nhiều trong trận đấu tại Parc des Princes hôm 28/11. Neymar phân bua rằng anh phải vào sân khi chưa bình phục chấn thương, và vì thế, rất nhạy cảm với những tình huống va chạm.

Neymar nhiều lần nằm sân khiến trận đấu gián đoạn. Ảnh: AFP.

PSG hạ Liverpool 2-1, qua đó có lợi thế vào vòng 1/8 Champions League ở lượt đấu cuối. Neymar đóng góp một bàn vào chiến thắng này, tuy nhiên, HLV Klopp của Liverpool bày tỏ sự tức giận về cách chơi bóng của Neymar.

"PSG rất thông minh, đặc biệt là Neymar. Các cầu thủ của họ nằm sân liên tục như thể gặp chấn thương nặng. Dường như nếu đứng dậy thì họ sẽ chết và họ sẵn sàng làm như vậy để khiến đối thủ nhận thẻ vàng. Đây không còn là bóng đá nữa", Klopp nói.

Neymar dính chấn thương khi trở về thi đấu cho tuyển Brazil vào tuần trước. Cầu thủ này rời sân chỉ sau tám phút ở trận giao hữu với tuyển Cameroon. Tuy nhiên, lời bào chữa của Neymar không thuyết phục được tất cả người hâm mộ. Trên mạng xã hội, nhiều người đang chế giễu chân sút của PSG vì thói ngã vờ vốn nổi tiếng từ lâu.

Ở lượt đấu cuối, PSG chỉ cần hoà Sao Đỏ Belgrade là đủ đi tiếp vào vòng 1/8. Trong khi đó, Liverpool bằng mọi giá phải thắng Napoli trên sân nhà Anfield.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: đáp trả Klopp , Neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP