Thể thao

Neymar cưới Bruna Marquezine ở hòn đảo Brazil, hoành tráng như hôn lễ của Messi

Chân sút PSG và bạn gái diễn viên kết hôn ở một địa điểm trên quần đảo Fernando de Noronha.

Theo tờ Folha de Pernambuco, cặp đôi chưa chọn được ngày tổ chức đám cưới cụ thể nhưng địa điểm được ấn định là quần đảo thuộc Brazil, cách đất liền hơn 300 km.

Neymar và Bruna Marquezine chọn xong địa điểm tổ chức ngày vui. Ảnh: NS.

Theo giải thích của báo chí Brazil, ngày vui của cặp đôi nổi tiếng xứ samba rất có ích cho du lịch trên đảo vì các nghi lễ được phủ sóng toàn cầu, đám cưới thu hút báo chí quốc tế, "tương tự như ở Rosario, Argentina, tại đám cưới của Messi và Antonella Roccuzzo".

Neymar và Bruna Marquezine đều chưa có phát ngôn về thông tin đám cưới. Hiện tại, chân sút đắt giá nhất thế giới đang ở tại quê nhà Rio de Janeiro để dưỡng thương. Anh vừa trải qua ca phẫu thuật, hồi phục để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Đám cưới của tiền đạo nổi tiếng và diễn viên tài năng hứa hẹn là sự kiện nóng nhất Brazil thời gian tới. Trước đó, Neymar và Bruna Marquezine không ít lần chia tay rồi tái hợp, gần nhất là hồi cuối năm 2017. Thậm chí trang web cá cược Bodog còn đưa ra "kèo" cho người chơi rằng cặp đôi thành vợ chồng hay không. Các fan đều mong chờ ngày vui của đôi trai tài gái sắc nhưng thực tế, số tiền đặt vào cửa "không diễn ra" lớn hơn lựa chọn còn lại.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Neymar , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP