Thể thao

Newcastle 2-1 Man City: Cú ngã bất ngờ

Đoàn quân của Pep Guardiola đã mở tỉ số trận đấu trên sân của Newcastle ngay ở phút đầu tiên của trận dấu, nhưng với hai bàn thắng trong hiệp hai, Newcastle đã giành chiến thắng đầy bất ngờ ở trận đấu vòng 24 Premier League.

Man City thi đấu trước Liverpool ở vòng 24 Premier League, vậy nên đoàn quân của Guardiola có cơ hội rút ngắn khoảng điểm số và gây áp lực cho đối thủ. Nhà đương kim vô địch khởi đầu rất thuận lợi trên sân của Newcastle, đội bóng đang đứng ở nhóm cuối của bảng xếp hạng, Aguero mở tỉ số ngay phút đầu tiên đưa Man City vượt lên dẫn trước.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp Man City dễ dàng làm gỏi đối thủ, nhưng đội bóng của Guardiola lại vô duyên tới không ngờ, họ bất lực trong việc nhân đôi cách biệt. Newcastle không hiệu quả cho tới phút 66, Rondon xuyên thủng lưới Man City gỡ hòa cho đội chủ nhà. Còn chưa hết bàng hoàng vì khả năng phải chia điểm, Man City nhận thêm bàn thua thứ hai ở phút 80 từ chấm 11m.

Từ việc tràn đầy cơ hội có ba điểm, Man City đối diện với khả năng trắng tay rất cao ở chuyến làm khách tới vùng Đông Bắc. Guardiola quyết định tung ra sự thay đổi người cuối cùng với việc đưa Gundogan thay một hậu vệ, tuy nhiên đội khách cũng không thể có được bàn gỡ. Thất bại trên sân Newcastle khiến Man City vẫn chỉ có 56 điểm. Đêm nay Liverpool sẽ thi đấu với Leicester, nếu họ thắng khoảng cách với man City sẽ được nới rộng thành bảy điểm.

Các cầu thủ Newcastle đã lội ngược dòng hạ Man City

Các cầu thủ Newcastle đã lội ngược dòng hạ Man City

Đội hình thi đấu

Newcastle (5-4-1): Dubravka; Yedlin, Schar, Lascelles, Lejeune, Ritchie; Perez (Manquillo 90), Hayden, Longstaff, Atsu (Kenedy 87); Rondon

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Danilo (Gundogan 83); De Bruyne (Silva 65), Fernandinho, D Silva; Sterling, Aguero, Sane (Jesus 73)

Tác giả: Phù Sa

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Newcastle , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP