Thể thao

Nếu thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL xác lập kỷ lục chưa từng có ở V-League

Nếu để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu cuối mùa giải 2020, HAGL sẽ xác lập kỷ lục chưa từng có ở V-League.

17h hôm nay, HAGL sẽ tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của hai đội ở V-League 2020.

Đội bóng phố Núi vừa trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Đây là chuỗi thành tích tệ hại nhất lịch sử CLB HAGL kể từ khi họ tham gia sân chơi V-League. Nếu tiếp tục để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều nay, kỷ lục này không những được nối dài mà HAGL còn thiết lập thêm một kỷ lục khác chưa từng có ở V-League. Đó là kỷ lục toàn thua ở một giai đoạn của mùa giải.

HAGL đang toàn thua ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Mùa giải 2016, Đồng Tháp thiết lập kỷ lục 10 trận thua liên tiếp (9 trận ở V-League, 1 trận ở Cup Quốc gia) nhưng vẫn có được 1 trận thắng và 1 trận hòa ở lượt đi. Nghĩa là họ không toàn thua. Ở lượt về, Đồng Tháp có thêm 4 trận hòa nữa.

Mùa giải 2017, đến lượt Long An tái lập kỷ lục 10 trận thua liên tiếp của Đồng Tháp song đội bóng của bầu Thắng không toàn thua ở một giai đoạn của giải đấu.

Cụ thể ở lượt đi V-League 2017, trước khi để thua 10 trận liên tiếp, Long An đã có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở lượt về, Long An có thêm 1 trận thắng và 2 trận hòa nữa.

Tất nhiên, kỷ lục của HAGL ở mùa giải năm nay nếu có được tạo ra cũng trong bối cảnh và thể thức thi đấu hoàn toàn khác. Nhưng nó vẫn là con số rất đang xấu hổ của đoàn quân nhà bầu Đức.

Tác giả: THIỆN MINH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP