Cộng đồng mạng

Nếu nhận ra những bức ảnh này thì chắc chắn bạn đã không còn trẻ

Nếu bạn nhận ra những bức ảnh trong quyển số lưu ảnh dưới đây, chắc chắn bạn đã già đi rất nhiều

Trên một diễn đàn giải trí, bức ảnh chụp một cuốn sổ tay lưu lại những bức ảnh được dán đầy những bức ảnh của những diễn viên nổi tiếng từng một thời là thần tượng của các bạn trẻ 8X, 9X khiến không ít bạn trẻ thích thú.

Có thể nói, quyển sổ lưu lại album ảnh ngôi sao điện ảnh này là một trong những vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ thời đó và nó là cả kho tàng mà không phải ai muốn cũng có được.

Ở thời Internet mới bắt đầu phát triển và Google chưa được nhiều người biết đến tại Việt Nam, thì để có những bức ảnh minh tinh màn bạc này, các bạn trẻ chỉ có thể sưu tầm ở báo chí, ảnh quảng cáo. Cuốn sổ tay từ đó ra đời như một cách để teen giữ lại những gì đẹp đẽ nhất về thần tượng điện ảnh của mình.

Các bạn teen còn trang trí cuốn sổ tay của mình bằng những bức ảnh cắt ra từ sách báo, miếng dán. Hầu hết đó là các bức ảnh ăn theo những bộ phim siêu hot như Hoàn châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt... và dĩ nhiên không thể thiếu cái tên như Triệu Vy, Tô Hữu Băng.

Không ít bạn trẻ đã bồi hồi nhớ lại kỷ niệm ngày bé của mình khi thấy cuốn sổ tay lưu lại tấm hình của thần tượng điện ảnh của mình và bày tỏ rằng: "Hồi xưa, trước cổng trường học mình hay có bán mấy tấm ảnh như thế, mua về cả tấm bự rồi cắt ra dán vào sổ. Giờ chẳng biết cuốn sổ năm xưa ở phương trời nào"

Anh chàng Satoh Ryuu bổ sung: "Hồi đó toàn hình phim Hoàn châu, mua 1 tấm về cắt rồi có một cục hình. Lúc ấy ai nhiều hình nhất được gọi là "đại gia". Lũ con gái thì rối rít chạy theo xin tấm hình nào đẹp nhất".

Nhiều bạn cũng đăng ảnh chụp những cuốn sổ tay ''báu vật tuổi thơ'' mình vẫn còn giữ đến nay.

Hầu hết các bạn cho rằng, đó là những ký ức quý giá của một thời còn thiếu điều kiện, những kỷ niệm mà thế hệ teen sau này khó thể có được.

Những bức ảnh dán hoặc hình cắt ra từ tấm lớn được nâng niu hết mực.

Ảnh ngày xưa ngô nghê, cũ kỹ thế thôi nhưng được xem là cả "gia tài" đấy.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP