Cuộc sống

"Này em, cô gái đến sau: Lấy người mình yêu thương cũng đã là hạnh phúc"

Cuộc đời này nếu mình có thể lấy được một người mình yêu và yêu mình thì không còn gì để nói. Còn nếu không thì có thể lấy được người mình yêu thương cũng đã là một điều hạnh phúc. Bạn trai em xét cho cùng là một người đàn ông bất hạnh. Và anh ấy cần một trái tim rộng mở để có thể giúp anh ấy xua dần nỗi đau.

Với một người đàn ông đã từng chịu đớn đau mất mát đến mức trầm cảm như anh ấy thì rõ ràng là anh ấy sống rất nội tâm, rất giàu tình cảm. Và có lẽ anh ấy sẽ sống trầm lặng như thế, khép kín như thế nếu như không có ngày anh ấy gặp em.

Sự gặp gỡ này nói là số phận sắp đặt cũng được, là định mệnh cũng được hay là nợ duyên cũng được. Đôi khi chúng ta không thể lý giải cho mối duyên ấy. Nhưng đã gặp gỡ nhau như vậy chắc chắn là có duyên.

Có lẽ em đang băn khoăn với những nỗi hoang mang của mình mà quên đi rằng em chính là vị cứu tinh của anh ấy. Nhờ có em mà anh vui vẻ trở lại, mở lòng hơn, lại muốn yêu thương, lại muốn hẹn hò, cưới vợ. Cảm giác yêu thương ấy chắc chắn là em đã cảm nhận được, cũng thấy nó là chân thành. Mọi thứ vô cùng tốt đẹp cho đến khi em phát hiện ra căn nguyên đằng sau nó.

Nhưng không sao cả, em gái ạ. Điều quan trọng nhất anh ấy là người đàn ông có tình, có nghĩa, tử tế, đàng hoàng. Điều quan trọng hơn nữa là em yêu anh ấy. Chị cho rằng nếu tình yêu của em đủ lớn và đó là người đàn ông em thực sự thấy cần thì hãy cứ yêu đi đừng do dự.

Ai cũng có quá khứ hoặc vui hoặc buồn. Em cũng chẳng nên đào bới nỗi đau ấy lên chỉ để thỏa mãn mình. Dù là anh ấy ban đầu đến với em vì lẽ gì thì chị tin bằng sự bao dung của em, sự chân thành và tình yêu của em rồi dần dần sẽ khiến con tim anh ấy rung động.

Chị nghĩ trong tình yêu, ai đến sau cũng đều là người thay thế cho một người trước đó. Điều quan trọng là mình có thể là người thay thế trọn vẹn hoàn hảo hay không. Và em, hãy làm cho mình trở thành một người thay thế hoàn hảo em nhé. Hãy tin vào tình yêu của chỉnh bản thân mình.

Tác giả: Phản hồi của độc giả Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP