Xã hội

Nâng khung sắt qua đường dây điện, 1 người chết, 7 người bị thương

Khi nhóm công nhân đang nâng khung sắt để đi qua đoạn đường xấu thì bất ngờ bị điện từ đường dây trung thế phóng trúng khiến cả nhóm bị điện giật thương vong.

Sáng ngày 18/10, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động khiến 1 người thiệt mạng, 7 người bị thương xảy ra tại huyện Lạc Dương.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h chiều ngày 17/10, nhóm công nhân gồm 8 người vận chuyển khung sắt nhà kính từ quốc lộ 27C vào trang trại của một đơn vị đang đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương.

Khi nhóm người này đang nâng khung sắt để đi qua đoạn đường xấu thì bất ngờ điện từ đường dây điện trung thế phóng ra khiến cả nhóm bị điện giật. Hậu quả khiến anh A Nhứt (trú tại Kon Tum) tử vong tại chỗ. 7 người khác bị bỏng, trong đó có một người bị bất tỉnh.

Ngay sau đó, các nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Hiện sức khỏe các nạn nhân đã ổn định, không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cũng đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê nhà an táng.

Được biết, nhóm lao động trên gồm 11 người từ tỉnh Kon Tum qua Lâm Đồng làm thuê cho một đơn vị chuyên thi công nhà kính nông nghiệp; làm được khoảng một tháng thì xảy ra tai nạn đáng tiếc trên.

Tác giả: N. Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP