Giải trí

"Nàng dâu mới" Lâm Khánh Chi tiết lộ cảm xúc đón Tết Mậu Tuất

“Thật sự, chưa năm nào Chi háo hức đón Tết như năm nay. Có thể nói, đây là mùa xuân đặc biệt nhất trong đời Chi”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Năm 2017 có thế coi là năm đẹp nhất trong cuộc đời của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của Khánh Chi và ông xã kém tuổi Phi Hùng đã bước sang trang mới bằng một đám cưới đẹp tựa cổ tích hồi cuối năm. Đây được coi là cái kết viên mãn với một người phụ nữ đã đi qua bao sóng gió, gỡ bỏ mặc cảm khi đeo mác "chuyển giới" với 2 lần cưới hụt trong đời như Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng háo hức đón Tết Mậu Tuất.

Khác với những năm trước, Tết năm nay của Lâm Khánh Chi sẽ rất đặc biệt. Bởi, giờ cô đã là gái có chồng nên tâm trạng đón Tết cũng hồi hộp hơn.

“Một cảm giác thật khó tả, không thể nói nên lời. Chi thấy rất vui và hạnh phúc. Mùa xuân năm nay sẽ đẹp hơn bao giờ hết, cảm giác hạnh phúc này chắc chắn sẽ in sâu trong trái tim hai vợ chồng Chi”, giọng ca chuyển giới thổ lộ.

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: “Trong dịp Tết Mậu Tuất, lịch hát của Chi đã kín. Nhưng, Chi đã cố gắng dành thời gian để đón Tết cùng gia đình. Chi và ông xã đi mua sắm và chuẩn bị từ khá sớm để đón Tết. Thật sự, chưa năm nào Chi háo hức đón Tết như năm nay. Có thể nói, đây là mùa xuân đặc biệt nhất trong đời Chi”.

Lâm Khánh Chi mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người trong năm mới Mậu Tuất.

Nói về những mong muốn trong năm mới Mậu Tuất, Khánh Chi tiết lộ: “Năm mới đến, Khánh Chi mong ba mẹ hai gia đình nội – ngoại nhiều sức khỏe, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Chi cũng mong mình sang năm mới Mậu Tuất sẽ có thêm nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật”.

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng không quên dành lời chúc bạn bè và người hâm mộ một năm mới Mậu Tuất rực rỡ thành công trên con đường đã chọn.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP