Pháp luật

Nạn nhân sống sót trong vụ thảm sát ở Đan Phượng đã qua cơn nguy kịch

Đêm 1/9, chị Đỗ Thị Hồng Nhung, nạn nhân cuối cùng còn điều trị trong "vụ thảm sát" tại Đan Phượng đã tử vong tại bệnh viện 198.

Hiện trường vụ án.

Liên quan đến vụ thảm án xảy ra ngày 1/9 tại xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) khiến 4 người tử vong một người nguy kịch, sáng 2/9, trao đổi với phóng viên về tình trạng sức khoẻ của nạn nhân thứ 5 là Đỗ Thị Nhung (SN 1995), ông Đỗ Xuân Trường - bố đẻ nạn nhân cho biết, hiện tại tình trạng sức khoẻ của con gái ông đang tiến triển tốt và được chuyển về khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện 19-8 tiếp tục điều trị.

Ngoài ra, ông Trường cũng cho biết hiện tại do con gái ông bị nhiều vết thương trên người nên được các bác sĩ dùng biện pháp an thần. Ông Trường cũng cho biết thông tin con gái ông tử vong là không chính xác.

Như tin đã đưa, khoảng 7h15 ngày 1/9, ông Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại cụm 2, xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội) vác dao truy sát cả gia đình người em ruột là Nguyễn Văn Hải (SN 1969, ở sát nhà ông Đông).

Hậu quả, ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông) và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ. Vợ ông Hải là Doãn Thị Việt (SN 1971), con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018) được đưa đi cấp cứu.

Theo đó, bé My do tình trạng quá nguy kịch: bị thương vùng thái dương trái, cánh tay phải nát hết, cánh tay trái cũng bị chém trọng thương nên được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Đan Phương lên Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên sau nhiều giờ cấp cứu, mặc dù các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng nạn nhân nhỏ tuổi này đã tử vong.

Trong khi đó, theo bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng, chị Đỗ Thị Nhung nhập viện trong tình trạng bị thương ở cánh tay, lưng bụng và nhiều vết thương khác trên cơ thể hiện vẫn đang được cấp cứu.

Còn bà Việt nhập viện với vết thương nặng vùng đầu, vết chém kéo dài khoảng 10cm từ sống mũi xuống gò má, vết chém vùng cổ trái dài khoảng 10cm, vết thương ở ngực. Theo lãnh đạo UBND xã Hồng Hà, bà Việt sau đó cũng đã tử vong.

Cơ quan chức năng cho biết, cùng với việc bắt giữ hung thủ gây án là Nguyễn Văn Đông, công an đã thu giữ một con dao dạng dao bầu, chuôi gỗ, đầu nhọn.

Hiện cơ quan CSĐT công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Văn Đông để điều tra về hành vi Giết người.

Tác giả: M.Đ - THANH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Đan Phượng , thảm sát , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP