Pháp luật

Nam thanh niên trốn lệnh truy nã trong trại cai nghiện

Gần một năm truy tìm, cảnh sát phát hiện nam thanh niên có lệnh truy nã đã thay đổi ngày tháng năm sinh và trốn trong cơ sở cai nghiện.

Ngày 10/2, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Minh Tú (34 tuổi, ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Nam thanh niên này bị Công an TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, truy nã vào tháng 4/2019 về tội Cố ý gây thương tích.

Theo cảnh sát, Tú từ Cần Thơ ra TP Tam Điệp làm việc. Trong thời gian làm việc tại đây, Tú xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên tại địa phương. Tú dùng hung khí đâm một nạn nhân bị thương rồi bỏ trốn.

Tú bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Minh Anh.

Cảnh sát đã khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Tú. Cảnh sát cho biết nam thanh niên này không có nơi ở cố định và đã thay đổi ngày tháng năm sinh, tên của người thân và bỏ trốn tại các tỉnh, thành phía Nam.

Đầu năm 2020, cảnh sát lần ra tung tích và phát hiện kẻ bị truy nã đang cai nghiện tại cơ sở ở TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Đội truy nã truy tìm Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với Công an TP Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang xác minh, bắt giữ Tú.

Tại trụ sở cảnh sát, Tú khai nhận vào tháng 11/2019 đã tự nguyện xin vào cơ sở cai nghiện để trốn tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP