Xã hội

Nam thanh niên "trần như nhộng", cánh tay gãy nát nhưng vẫn thản nhiên đi trên đường

Người dân ở thị xã Bến Cát (Bình Dương) hốt hoảng khi chứng kiến hình ảnh một nam thanh niên trần truồng lao ra đường quốc lộ và bị xe ô tô tông gãy cánh tay, gần như đứt lìa. Tuy nhiên, người này vẫn thản nhiên đứng dậy và tiếp tục đi lang thang dọc đường.

Ngày 23/4, trên MXH xuất hiện một đoạn clip và nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một nam thanh niên không mặc quần áo và bị gãy một cánh tay, tuy nhiên vẫn thản nhiên đi lang thang trên đường.

Đến chiều cùng ngày, Công an phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, Bình Dương) xác nhận, trên địa bàn có vụ việc như trên xảy ra.

Nam thanh niên lao ra đường và bị ô tô tông gãy một cánh tay.

Qua xác minh, Công an phường Mỹ Phước cho biết, người này tên L.P.Q (32 tuổi, quê ở tỉnh Sóc Trăng) và có biểu hiện mắc bệnh tâm thần.

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/4, Q., trong tình trạng trần truồng, không mặc quần áo đi ra giữa đường quốc lộ 13 (thị xã Bến Cát, Bình Bương), bất chấp rất nhiều phương tiện lưu thông trên đường.

Bị thương nặng nhưng người này vẫn đứng dậy thản nhiên đi lang thang dọc đường.

Trong lúc đi lang thang giữa đường, anh Q. không may bị một xe ô tô du lịch tông trúng, khiến anh Q. bị gãy nát một cánh tay, chảy rất nhiều máu. Điều đáng nói, sau khi bị tông trúng và bị thương nặng, người này vẫn tiếp tục đứng dậy đi dọc đường như chưa có chuyện gì.

Ngay khi nhận được thông tin, công an phường đã đến giải quyết vụ việc, phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tác giả: Hải Long

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP