Đời sống Teen

Nam thanh niên “sờ soạng” bạn gái tung ảnh nóng phòng the lên FB

Hành động này được nam thanh niên cho rằng mình đang “trả đũa” bạn gái nhưng cư dân mạng lại nhận ra đây là một trò lố nhằm gây chú ý.

Sự việc cô gái tung ảnh bạn trai “sờ soạng” lên facebook gây xôn xao cộng đồng mạng vừa qua chưa lắng xuống thì vài tiếng trước, chàng trai được cho là nhân vật chính trong ảnh lại tiếp tục gây shock bằng cách tung một tấm hình khác cũng “nóng” không kém lên trang cá nhân. Theo như những lời nam thanh niên này viết trên facebook thì mục đích là để “trả đũa” người yêu cũ: “Anh đây này. Anh chẳng tin là em bị giật điện thoại đâu. Chia tay rồi sao lôi anh vào chuyện này, nhục cái mặt anh. Hôm qua anh đã cố nhịn. Hôm nay em lại làm mọi chuyện tệ hơn nữa. Em muốn thích thì triển luôn đúng không? Anh triệt em luôn. Đây nữa nè em.”

Nam thanh niên “sờ soạng” bạn gái tung ảnh nóng phòng the lên FB 1
Tấm hình được nam thanh niên đăng tải lên facebook cách đây ít giờ.

Nam thanh niên “sờ soạng” bạn gái tung ảnh nóng phòng the lên FB 2
Tấm hỉnh nhận được nhiều lượt like, share từ cộng đồng mạng.

Nam thanh niên “sờ soạng” bạn gái tung ảnh nóng phòng the lên FB 3
Chân dung nhân vật nam chính của sự việc.

Tấm hình khá phản cảm, chàng trai trong tư thế ở trần, đang có hành động đầy khiêu khích lên cơ thể của cô gái chỉ mặc chiếc áo ngủ. Nếu như tấm hình trước chụp rõ mặt cô gái, còn che mờ mặt anh chàng thì tấm hình này lại ngược lại, khéo léo che “dung mạo” nữ nhân vật chính, còn chàng trai thì chụp cận chính khuôn mặt.

Ngay sau khi xuất hiện, tấm hình phản cảm này lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt like, share cùng những bình luận trái chiều. Theo như nội dung câu caption của anh chàng thì mục đích anh chia sẻ tấm ảnh này chính là để “trả đũa” cô gái – người yêu cũ của mình sau khi chia tay.

Tuy nhiên, theo dõi diễn biến của sự việc, ngay tại thời điểm nóng nhất, sau khi cô gái thừa nhận có chụp bức ảnh đó và công khai danh tính chàng trai thì anh chàng ngay lập tức “tung chiêu” ngược lại với lý do vì đã chia tay nhưng vẫn bị lôi vào cuộc. Cộng thêm với việc mỗi bức ảnh đều được tag rất nhiều tên bạn bè dù chẳng liên quan, thản nhiên với những lượt like, share làm cư dân mạng sớm nhận ra đây chỉ là một chiêu thức “câu like”, gây chú ý.

Nam thanh niên “sờ soạng” bạn gái tung ảnh nóng phòng the lên FB 4

Nam thanh niên “sờ soạng” bạn gái tung ảnh nóng phòng the lên FB 5
Cuộc sống trác táng, buông thả của cô gái thể hiện qua facebook đã “phản” lại lời khai mất điện thoại của mình.

Thêm vào đó, lời thanh minh bị mất điện thoại của cô gái không mấy nhận được sự tin tưởng của mọi người. Bởi vì sau khi khẳng định mình là người bị hại vì mất điện thoại thì ngay lập tức cô gái này đã liên tục sử dụng lại fb như chưa có chuyện gì xảy ra, đồng thời còn công khai danh tính chàng trai trong ảnh.

Trên facebook của S.T, cô cũng thể hiện phần nào cuộc sống và con người thật của mình: hôn đồng giới, hút thuốc sành điệu, chụp hình bán nude… Tất cả làm sự “vô tội” trong lời khai bị mất điện thoại trở nên khó tin hơn bao giờ hết. Thậm chí không ít ý kiến còn cho rằng cặp đôi này đang cố tính đùa bỡn và “lên mặt” với dư luận.

Không cần biết sự việc diễn biến tiếp theo thế nào hay tính đúng – sai ra sao nhưng rõ ràng, việc dùng những hình ảnh nhạy cảm để gây chú ý là một hành động đáng lên án. Đó là còn chưa kể những thông tin bên lề cho rằng mục đích sau cùng là để tấn công vào showbiz hoặc phát triển công việc bán hàng online qua mạng xã hội facebook của nữ chủ nhân. Rất đông cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm trước những sự việc qua – lại, giao thiệp với nhau không phải bằng lời nói như bình thường mà bằng những tấm ảnh thiếu lành mạnh này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP