Cộng đồng mạng

Nam thanh niên dùng áo đôi với người yêu cũ làm chuồng chó mèo

Bị vợ phát hiện còn giữ lại đồ đôi với người yêu cũ nên nam thanh niên đã lấy ra sử dụng để làm chuồng cho chó mèo.

Trên một group kín, tài khoản D.T. đăng tải bức ảnh một chuồng mèo được quấn bên ngoài là chiếc áo màu đen cùng chia sẻ là bị vợ phát hiện, vứt hết đồ của người yêu cũ tặng. Người này bèn lấy quần áo đôi với người yêu cũ làm thành chuồng cho mèo ở.

Bài viết gây tranh cãi của tài khoản D.T.

Tuy nhiên, hình ảnh sau khi được chia sẻ trên cộng đồng đã nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực từ cộng đồng. Mọi người cho rằng hành động của nam thanh niên này là không tôn trọng người cũ cũng như những kỷ niệm đẹp đã qua. Tài khoản Sói cô độc bình luận: "Tôi chả hiểu ông này đăng lên khoe cái gì nữa. Người yêu cũ đã là quá khứ thì bỏ nó qua một bên, dẫu sao cũng là đồ được người ta tặng nên mình cũng cần tôn trọng xíu chứ". Tài khoản Lê Hà đồng tình: "Có hội chợ bán lại đồ của người yêu cũ tặng mà, không thích thì đem bán hoặc đi cho, hoặc bạn thích bạn vứt hay đốt đi cũng được nhưng bạn làm cái trò kia thì chẳng hay ho gì đâu. Nó chỉ chứng tỏ bạn còn cay cú với người yêu cũ nên mới dày vò quà của người ta thôi".

Trước những lời chỉ trích, tài khoản D.T. chia sẻ thêm: "Câu chuyện là của riêng tôi nhưng cách mọi người bình luận đã tố cáo quá khứ của bạn và hơn hết là nỗi lòng của bạn. Người đồng cảm với bức hình của tôi sẽ cho rằng dù trước đó đổ vỡ nhưng hiện tại bản thân đã tìm được người tốt hơn, đã hoàn toàn quên được cũ. Người phản đối bức hình của tôi thì chứng tỏ bạn còn yêu người đó nhưng người ấy giờ đã có người khác, bạn bất lực, bạn cô đơn và bạn chưa thể quên được người ấy. Cứ như vậy, bạn chẳng bao giờ thoát khỏi quá khứ đâu".

Facebooker An Ba Duy phát biểu: "Chẳng hiểu ông còn muốn biện minh cái gì. Tôi thấy ông mới là người không quên được người yêu cũ đấy. Bị 'đá' nên cay cú xong về làm trò này để chứng tỏ mình quên được rồi sao".

"Mấy người sao vậy? Ông ấy nói rõ ràng là hậu quả lấy vợ mà vẫn giữ đồ của người yêu cũ mà. Nghĩa là đây là vợ lôi ra làm chuồng chó mèo chứ liên quan gì đến ông ấy mà mấy người vào trách thế", tài khoản Linh Nga bênh vực. "Mình cũng thấy bình thường, vì đã là không còn gì rồi nên vứt hay làm gì thì kệ người ta. Kể cả người yêu cũ cũ mang đồ mình tặng làm giẻ chùi chân cũng chả sao, trừ khi trong lòng mình còn có nó thì mới thấy tức. Một khi đã không còn tình cảm thì dù nó có lấy áo mình tặng cho chó nằm cũng thế thôi", một Facebooker khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP