Video

Nam thanh niên đi ôtô thản nhiên 'đi bậy' giữa phố đông Hà Nội

Sau khi "giải quyết nhu cầu", người đàn ông này bước lên chiếc xe ô tô màu đen và rời đi.

Người quay video là anh P.D cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 8h18 phút ngày 8/12 trên tuyến phố Đào Duy Anh, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Dù là giờ cao điểm có nhiều phương tiện qua lại, người đàn ông vẫn thản nhiên đỗ chiếc xe ô tô màu đen bên đường và "đi bậy" tại một góc đất trống. Sau khi "nhu cầu" đã được giải quyết, người này bước lên xe rời đi trước sự ngạc nhiên và khó chịu của nhiều người.


Sự việc sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn đã nhận về nhiều lượt xem và hàng loạt các chỉ trích từ cộng đồng. Tài khoản Quang Vinh bất bình: "Giữa phố xá đông người mà hồn nhiên đi bậy. Có tiền mua ô tô, đi ô tô mà không có nổi cái ý thức". "Vẫn còn tự tin khoe 'phụ tùng' giữa phố. Đúng là văn hóa không đi đôi với giá trị cái xe", Facebooker Ngọc Lan bình luận.

"Nếu các bạn đi qua đoạn đường đê chỗ ga Long Biên ý cũng thấy mấy ông vô ý thức kinh khủng, y chang như này. Mỗi lần đi bộ bắt xe buýt qua đoạn đó là chết ngạt với một loạt mùi khai", người dùng Facebook Hạ Vy kể.

Một vài người lại có chia sẻ khác, tài khoản Nguyễn Tố nói: "Buồn thì phải giải quyết thôi các bác ơi. Đi xe gì không nói lên được trình độ". "Trong đây có bao nhiêu ông chưa từng vô duyên như vậy mà nói người ta", một Facebooker khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP