Xã hội

Nam thanh niên đầu trần lạng lách trước đầu xe khách bị phạt 6 triệu đồng

Điều khiển xe máy chở theo bạn gái nhưng không đội mũ bảo hiểm, còn lạng lách, đánh võng và chặn đầu xe khách, nam thanh niên đã bị cơ quan chức năng xử phạt trên 6 triệu đồng.

Ngày 4/4, Trung tá Nguyễn Quang Vịnh - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Văn Vương (20 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) số tiền 6.150.000 đồng vì các hành vi “Lạng lách, đánh võng” và “Không đội mũ bảo hiểm”.

Nam thanh niên lạng lách, thách thức xe khách (ảnh từ clip)

Theo Trung tá Vịnh, ngay sau khi thông tin vụ việc được báo chí phản ánh, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành mời nam thanh niên cùng gia đình lên làm việc và ra quyết định xử phạt.

Theo trình bày của Vương tại cơ quan công an, vào khoảng 16h ngày 14/3, Vương điều khiển xe máy mang BKS 47B1-235.62 chở theo bạn gái lưu thông từ ngã 3 Duy Hòa về Trung tâm TP Buôn Ma Thuột thì bị xe khách đi phía sau bóp còi giật mình.

Do quá bực tức cộng với có uống vài chén rượu trước đó nên Vương đã lạng lách, đánh võng, thách thức xe khách cho... bõ ghét.

Tại buổi làm việc, Vương đã tỏ ra ăn năn, hối lỗi và thừa nhận hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên đã hứa sẽ không tái phạm. Phía gia đình Phương cũng cam kết sẽ giáo dục con cái không vi phạm phạm luật.

Như Dân trí đã đưa tin, vào chiều ngày 16/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip với độ dài 4 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, cởi trần, chở phía sau một cô gái, liên tục lạng lách, đánh võng và thách thức tài xế xe khách.

Hành vi này diễn ra suốt một đoạn đường dài cho đến khi chiếc xe khách rẽ vào đường tránh mới thoát khỏi sự phá đám của nam thanh niên này.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải rất nhiều người đã tỏ ra bất bình trước thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật của nam thanh niên này và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP