Pháp luật

Nam thanh niên đánh tới tấp CSGT đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ

Ngày 26/4, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Gia Lai (PC67) đã có báo cáo về việc một cảnh sát giao thông khi làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19, đoạn qua địa bàn huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai, đã bị một nam thanh niên hành hung.

Trước đó, ngày 23/4, Tổ CSGT Trạm 2-19 (thuộc PC67) gồm 3 cán bộ: Đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), Đại úy Nguyễn Văn Bình và Thượng úy Nguyễn Duy Hùng thực hiện tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 19.

Đến khoảng 14h00' cùng ngày, lúc tổ công tác đang làm nhiệm vụ thì có một người tên Hải (xã Cư An, huyện Đắk Pơ, tỉnh Gia Lai) đến và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ cản trở tổ công tác làm việc. Tổ công tác đã khuyên giải, yêu cầu ông Hải đi về, đồng thời cho xe tuần tra tiếp tục lưu thông trên tuyến.

Tuy nhiên, ông Hải vẫn đuổi theo, chặn đầu xe và tiếp tục có hành vi lăng mạ, chửi bới với tổ công tác và bất ngờ có hành vi hành hung, gây thương tích đối với đồng chí Nguyễn Văn Bình, sau đó bỏ trốn.

Sự việc diễn ra trong khoảng 2 phút và có nhiều người chứng kiến, quay video ghi lại và phát lên mạng xã hội Facebook.

Hình ảnh thanh niên đánh cảnh sát giao thông từ Clip

Ngay sau đó, tổ công tác đã liên hệ với Công an huyện Đắk Pơ để phối hợp điều tra làm rõ.

Một cán bộ giao thông trạm 219 cho biết, lúc xảy ra vụ việc, người lăng mạ cảnh sát giao thông có biểu hiện say xỉn. Theo nội dung trong clip đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, có một người đàn ông dùng tay tấn công liên tiếp vào vùng đầu, bụng một CSGT. Trong khi đó, người đàn ông này vẫn luôn miệng hô “công an đánh dân”. Sau khi chống đỡ, CSGT trong clip đã chạy thoát. Tuy nhiên người đàn ông này vẫn tiếp tục đuổi theo, buông lời chửi thề, thách thức.

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP