Cộng đồng mạng

Nam thanh niên đánh đập cô gái dã man giữa đường gây phẫn nộ

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh đập cô gái giữa đường vắng trong đêm khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Clip: Thanh niên dừng xe giữa ngõ rồi đánh đập cô gái thậm tệ.

Clip ghi lại vụ nam thanh niên đánh một cô gái vào lúc nửa đêm trong con hẻm nhỏ ở quận 10, TP HCM đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Trong clip, thanh niên chở cô gái trên chiếc xe máy đến giữa hẻm thì bất ngờ dừng lại. Sau đó, anh ta xuống xe, tỏ thái độ bực bội rồi bất ngờ đánh cô gái tới tấp. Những cái đá chân lia lịa liên tục giáng vào lưng nạn nhân, kèm theo đó là những lời mắng chửi.

Cô gái ngồi sụp xuống đường nhưng vẫn không tránh khỏi những trận đòn của nam thanh niên kia. Một lúc sau, cô gái chạy vào nhà người dân gần đó để trốn. Khi kéo cô gái ra ngoài không được, nam thanh niên vẫn đứng tại chỗ chửi bới một lúc nữa rồi lên xe máy bỏ đi.

Ngay sau khi được đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng không biết lý do là gì, ai đúng ai sai, nhưng đàn ông mà đánh chửi phụ nữ như vậy là không chấp nhận được.

Trước đó, clip ghi lại cảnh cô gái bị một nam thanh niên đánh dã man trên đường khiến người xem vô cùng phẫn nộ.

Clip nam thanh niên đánh, ghì đầu bạn gái giữa đường. Nguồn: Thế giới trẻ

Trong clip, nam thanh niên túm tóc, yêu cầu cô gái lên xe về nhưng cô gái kia chống cự quyết liệt. Sau đó, chàng trai nổi “máu điên”, ghì đầu cô gái, tát liên tiếp, thậm chí kéo lê cả trên đường. Vừa đánh, nam thanh niên vừa chửi tục còn cô gái cũng chẳng kém khi đáp lại bằng những lời khó nghe.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP