Thế giới

Nam thanh niên chết thảm vì trèo lên nóc tàu đang chạy diễn trò mạo hiểm như phim

Một thanh niên 21 tuổi ở Paris, Pháp đã bị biến dạng sau khi đập đầu vào vật cứng rồi bị hất rơi xuống đường ray chỉ vì liều mạng trèo lên nóc tàu đang chạy.

Nhân chứng cho biết nạn nhân bị biến dạng ngay lập tức. Cơ thể đã bị giày xéo kinh khủng của cậu sau đó được tìm thấy nằm im lìm bên cạnh đường ray.

Nạn nhân cùng hai người bạn đã chọn trèo lên nóc tàu khi qua cây cầu Bir-Hakeim nối quận 15 và 16 để thử trò chơi mạo hiểm. Đoạn đường này cũng có thể nhìn thấy rõ tháp Eiffel và được dùng làm cảnh quanh trong hai bộ phim nổi tiếng ‘Last Tango in Paris’ và ‘Inception’.

Cảnh sát vẫn chưa tiết lộ danh tính hay quốc tịch của nạn nhân.

Nhiều người trèo lên nóc tàu để thử các pha nguy hiểm

Trước đó, một vị thành niên quốc tịnh Anh cũng đã bỏ mạng ở Pháp sau khi chơi trò mạo hiểm tương tự. Nhiều người đánh đổi tính mạng để thử các trò mạo hiểm rồi đăng lên mạng xã hội, kể xem họ đã thực hiện những pha nguy hiểm chết người đó như thế nào.

Bạn của nạn nhân bỏ chạy khỏi hiện trường khi bị cảnh sát truy tìm. Một nhân chứng của vụ việc đã phải nhập viện và điều trị tâm lý.

Vào tháng 1, người ta cũng tìm thấy xác một thanh niên khác người Anh trên đường tàu đối diện cầu Bir-Hakeim. Nạn nhân là thành viên của nhóm Brewman với 10 thành viên. Nhóm này thường leo tàu ở Pháp. Họ bỏ chạy khi cảnh sát tới.

Một thành viên có tên Rikke Brewer tự nhận mình là một kẻ thám hiểm đô thị điên rồ mới nổi.

Chính quyền Pháp đe dọa trừng phạt những người thích leo tàu thế nhưng kết quả không khả quan.

"Hành động này cực kỳ nguy hiểm, vô trách nhiệm và đáng trách", phát ngôn viên của cơ quan quản lý giao thông công cộng Paris cho biết.

Tác giả: Ngô Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP