Pháp luật

Nam thanh niên bị đâm chết trong buổi tiệc nhậu tại phòng trọ

Trong cuộc nhậu, Hộ và Tư xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả, bất ngờ Tư chạy vào trong bếp lấy dao lao vào đâm 1 nhát khiến nạn nhân ngã gục xuống đất, tử vong sau đó.

Ngày 8/2, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng Lê Ngọc Tư (SN 1993, ngụ tỉnh Đắk Lắk) vì có liên quan trực tiếp đến cái chết của anh Lý Văn Hộ (SN 1990, ngụ TP.Cần Thơ, trú huyện Hóc Môn).

Công an khám nghiệm hiện trường. Hình minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 6/2, Tư cùng những người bạn tổ chức cuộc nhậu tại phòng trọ thuộc tổ 9, ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Trong đó có sự tham gia của anh Hộ.

Trong quá trình ăn nhậu tại phòng trọ, giữa Tư và anh Hộ xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau. Tuy nhiên, những người bạn có mặt tại đây đã can ngăn.

Khi có hơi men trong người, bực tức Tư chạy lại bếp lấy dao rồi lao tới đâm vào người anh Hộ khiến nạn nhân gục xuống đất.

Thấy anh Hộ chảy máu bê bết, Tư cùng những bạn nhậu nhanh chóng đưa anh Hộ vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi tới bệnh viện, đối tượng Tư nhanh chân bỏ trốn. Riêng anh Hộ vì vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Nhận thông tin, Công an có mặt khám hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện Công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng Tư để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP