Giải trí

Nam tài xế đứng hình khi nhận ra đang chở ca sĩ Như Quỳnh

Quá bất ngờ khi biết được thần tượng của mình - danh ca Như Quỳnh đang ngồi phía sau, nam tài xế đã tỏ ra lúng túng và không nói nên lời.

Biểu cảm đáng yêu của nam tài xế khi nhận ra danh ca Như Quỳnh

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh danh ca Như Quỳnh đang di chuyển bằng taxi để đi diễn, cùng với đó là biểu cảm đáng yêu và quá bất ngờ của nam tài xế - Hải khi gặp được thần tượng của mình, đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mở đầu clip, nam tài xế đang vô tư hát bài "Duyên phận" và có sự góp giọng của một vị khách nữ ngồi phía sau, tuy nhiên anh Hải lại không hề hay biết đó chính là giọng hát của danh ca Như Quỳnh. Chỉ đến khi nam tài xế quay đầu lại để biết ai là chủ nhân của giọng hát này, theo lời đề nghị của người quay clip ngồi bên cạnh mình, thì anh Hải đã quá bất ngờ và tỏ ra lúng túng khi biết được người đó chính là thần tượng của mình.

Ca sĩ Như Quỳnh gửi lời chúc đến tài xế Hải (Hình ảnh cắt từ clip).

Quá hạnh phúc, anh Hải đã liên tục kêu lên: "Trời ơi!" để bày tỏ sự sung sướng của mình. Không những vậy, nam tài xế còn cho biết anh đã nổi hết da gà khi nhìn thấy Như Quỳnh và thích nghe nhạc của nữ danh ca ngay từ nhỏ. Sau đó, anh Hải cũng không quên xin chụp hình cùng thần tượng của mình.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP