Giáo dục

Nam sinh trường Ngoại ngữ thừa nhận quay lén nữ sinh tắm

Hai sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) đã thừa nhận hành vi quay lén nữ sinh cùng trường lúc đang tắm.

Một clip ghi lại việc một nhóm sinh viên quay lại cảnh 2 nam sinh "thú tội" về hành động quay lén bạn nữ đang tắm khi đi học quân sự, tại một trường đại học ở TP. Đà Nẵng. Clip thú tội trên hiện không chỉ gây xôn xao dư luận mà khiến nhiều nữ sinh trong khóa học quân sự vào đầu tháng 11 rất lo lắng.

Nội dung video thể hiện, nam sinh trong trang phục học quân sự thừa nhận mình đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó người này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho người ngồi bên cạnh. Cả hai khẳng định chưa phát tán lên mạng.

Chiều ngày 6/11, Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại ngữ (Đà Nẵng) xác nhận: Nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc clip ghi lại cảnh nam sinh viên của trường "thú tội" đã quay lén các nữ sinh đang tắm khi đang đi học quân sự tung lên mạng xã hội gây phản cảm và bất bình trong dư luận.

Hai nam sinh N.T.M.H và N.V.N. trong video "thú tội" về việc quay lén nữ sinh đang tắm. (ảnh cắt clip)

Hiện nhà trường đã xác định được danh tính 2 sinh viên đã có hành vi suy đồi đạo đức trong clip trên và tiến hành mời các nam sinh này lên viết bản tường trình cũng như tiến hành xem xét xử lý nam sinh viên N.T.M.H. (sinh viên năm nhất), người được cho là có hành vi quay lén nữ sinh đang tắm.

Tối 6/11, ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cho biết đã có văn bản gửi công an thành phố, đề nghị vào cuộc vụ việc nam sinh của trường quay lén nữ sinh tắm, trong kỳ học quân sự.

"Em này khi làm việc với nhà trường thì khai nhận chỉ quay lén 1 nữ sinh lúc đang tắm, không phải 4 như trong clip. Hành vi quay lén được thực hiện vào ngày 1/11 khi các sinh viên đi học quân sự.

Em này quay xong rồi chuyển sang cho bạn mình tên N.Q.N. Các em cho hay chưa phát tán, đăng tải lên mạng xã hội. Nữ sinh viên bị quay lén cũng là sinh viên của nhà trường. Em này cũng đã viết tường trình nhưng có nhiều chỗ khác với khai nhận của H", ông Trung nói.

Theo ông Trung, việc xử lý em H phải thực hiện qua nhiều bước. Đầu tiên, H phải viết bản kiểm điểm, tự nhận hình thức kỷ luật. Tiếp theo, lớp em H đang học đưa ra hình thức kỷ luật, gửi lên khoa rồi lên trường mới ban hành quyết định kỷ luật.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP