Xã hội

Nam sinh lớp 8 mất tích bí ẩn 5 ngày sau khi đi học

Sau khi rời khỏi nhà đi học, em ại Tiến Đại (13 tuổi, hiện đang học lớp 8 ở xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, Thái Bình) đột ngột mất tích bí ẩn.

Mấy ngày nay, gia đình ông Lại Đức Minh (trú tại thôn Tế Quan, xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, Thái Bình) vô cùng lo lắng khi con trai là Lại Tiến Đại (13 tuổi, hiện đang theo học lớp 8, trường THCS Đông Vinh) đột ngột mất tích. Hiện tại, đã sang ngày thứ 5 nhưng gia đình ông Minh vẫn chưa có tin tức gì về con.

Theo chia sẻ của gia đình, vào khoảng 12h30 ngày 16/12, Đại rời nhà đến trường. Tuy nhiên, sau đó gia đình xác minh lại thì Đại không đi học và mất liên lạc từ đó.

Hình ảnh Đạt trước khi mất tích.

Thời điểm ra khỏi nhà, nam sinh này mặc quần thô đen, áo khoác màu đen, mang dép lê đen và đi xe đạp màu trắng.Đại cao khoảng 1,67m, người gầy.

“Mấy ngày nay, gia đình tôi đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì về con. Từ trước đến nay chưa lần nào Đại bỏ nhà ra đi như thế, lần này cứ ngỡ cháu chỉ đi đâu đó 1-2 ngày rồi trở về nhưng đến nay đã 5 ngày trôi qua khiến gia đình vô cùng lo lắng”, ông Minh bày tỏ.

Theo ông, Đại khá hiền lành, sống chan hòa với bạn bè, có học lực khá, không ham chơi đua đòi gì. Khi chúng tôi hỏi, liệu rằng cháu Đại có ham mê chơi game không, ông Minh cho rằng: “Thời gian gần đây gia đình biết cháu có chơi game online”.

Ông Minh cũng hi vọng, có thể con trai mình ham mê chơi game, bị bạn bè rủ rê nên ngồi ở quán game nào đó trong huyện hoặc ngoài huyện Đông Hưng và sớm trở về nhà.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Minh cũng đã cử người đi tìm khắp nơi, lần mò các manh mối bạn bè, người thân, các quán game hay khu vui chơi giải trí nhưng vẫn chưa có thông tin.

Ai biết thông tin gì về em Đại, xin báo về cho gia đình theo số điện thoại: 01679.495.507

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP