Giáo dục

Nam sinh lớp 8 bị nhóm người lạ chặn đánh dã man trước cổng trường

Trên đường đến lớp, nam sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) bị nhóm người lạ mặt đánh hội đồng ngay trước cổng trường.

Ngày 14/11, bà Nguyễn Thị Thanh Hải, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) cho biết, đang làm rõ vụ 1 học sinh bị đánh ngay trước cổng trường.

Tối 12/11, một phụ huynh đăng tải thông tin học sinh lớp 8 tên Phạm Q., THCS Nguyễn Đình Chiểu, bị đánh hội đồng lên mạng xã hội.

Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu

Theo phụ huynh này, em Q. bị nhóm 4 đến 5 người đánh và đòi tiền. “Cậu không mặc đồng phục học sinh nhào vào đánh rất mạnh và nhiều vào đầu Q. Liền sau đó, cậu tiếp theo lại đánh tiếp vào đầu Q. Tôi nghe có tiếng nói mày đã nộp tiền chưa? Cậu Q. chỉ biết ôm đầu chịu đòn”, người này viết.

Bà Hải cho biết, sau khi nắm được vụ việc, trường đã yêu cầu em Q. viết bản tường trình. Tuy nhiên, bản tường trình của em Q. khá sơ sài nên đã yêu cầu học sinh này viết lại.

Theo bản tường trình, em Q. cho rằng, nguyên nhân bị đánh là vì trước đó có mâu thuẫn với một số người. Tuy nhiên, em khẳng định, không biết những người này là ai.

Ông Phạm Đình Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê cho biết đã nhận được báo cáo của nhà trường và đã chỉ đạo cung cấp thông tin cho cơ quan công an xác minh vụ việc.

Tác giả: Thạch Hãn

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP