Xã hội

Nam sinh lớp 12 mất tích gần 2 tháng

Một ngày tháng 2/2018, nam sinh lớp 12 chạy xe máy đến trường đi học như thường lệ nhưng sau đó không về nhà. Đến nay đã gần 2 tháng trôi qua, gia đình vẫn chưa tìm được tung tích nam sinh này.

Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai đang xác minh vụ việc 1 nam học sinh lớp 12 bị mất tích gần 2 tháng nay.

Nam sinh mất tích được xác định là em Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi, học sinh lớp 12, Trường THPT Lương Thế Vinh).

Nam sinh lớp 12 Nguyễn Văn Hùng mất tích gần 2 tháng nay

Trước đó, vào ngày 26/2, Hùng lái xe máy đi học như thường lệ. Từ đó nam sinh này không về nhà và gia đình cũng mất liên lạc. Sau đó, người thân của Hùng cùng các giáo viên, bạn cùng lớp tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Người thân sau đó trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Theo bà Võ Thị Liên (mẹ của Hùng), trước khi mất tích, Hùng vẫn sinh hoạt, biểu hiện bình thường.

Trong khi đó, theo đại diện Trường THPT Lương Thế Vinh, ngày 26/2, các giáo viên không thấy Hùng đến lớp học. Khi biết nam sinh mất tích, ban giám hiệu trường phối hợp cùng gia đình tổ chức xác minh thông tin, tìm kiếm. Hiện trường đã hướng dẫn gia đình Hùng làm thủ tục bảo lưu kết quả học tập.

Được biết, Hùng là con đầu, sống cùng mẹ và em trai. Khoảng 1 năm trước, bố của nam sinh qua đời vì tai nạn. Năm 2016, Hùng bị điện giật, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng nên nam sinh này buộc phải bảo lưu kết quả học tập gần 1 năm.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP