Xã hội

Nam sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại

Sau gần một tuần, tung tích của nam sinh lớp 12 rời khỏi nhà sau một cuộc điện thoại vẫn chưa được tìm thấy.

Nam sinh rời khỏi nhà sau cuộc điện thoại và mất tích gần 1 tuần nay (ảnh gia đình cung cấp)

Trao đổi với PV Dân trí sáng nay (24/10), một lãnh đạo Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Lan Anh (ở khu 5, phường Cao Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) về việc con trai chị là cháu Lê Hoài Nam (SN 2000, đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP Hạ Long) ra khỏi nhà và mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau khi tiếp nhận trình báo của gia đình, đơn vị đã vào cuộc kiểm tra, rà soát tất cả các mối quan hệ của cháu Nam; đồng thời thông báo truy tìm cháu.

Trao đổi với PV Dân trí trưa cùng ngày, chị Nguyễn Thị Lan Anh cho biết, sáng ngày 18/10, cháu Nam vẫn đi học, buổi trưa trở về nhà ăn cơm như mọi ngày. Do gia đình ăn trưa muộn nên sau khi ăn xong là khoảng gần 14h, chị Lan Anh lên gác cho em của Nam ngủ và vẫn nghe tiếng Nam rửa bát, dọn dẹp phía dưới nhà.

Sau đó chị thấy Nam có nghe điện thoại của ai đó và chừng 10 phút sau thì thấy dưới nhà im ắng hoàn toàn. Chạy xuống kiểm tra, chị Lan Anh phát hiện Nam đã rời khỏi nhà.

Cũng theo chị Lan Anh, thấy việc Nam vội vàng rời khỏi nhà có biểu hiện nghi vấn nên chị có điện thoại cho cháu để hỏi rõ sự tình. Chuông đổ nhưng cháu Nam không nghe máy. Sau đó gia đình vẫn cố gọi thì điện thoại báo bận sau khi đổ chuông; đến chiều muộn cùng ngày thì điện thoại của cháu Nam trong tình trạng bị tắt hoàn toàn.

Theo gia đình, trước khi ra khỏi nhà, Nam mặc áo phông trắng kẻ đỏ, quần jean màu xanh, đi dép màu xanh tím than và không mang gì ngoài chiếc điện thoại Nokia đen trắng. Cũng theo gia đình, cháu Nam ở trường học lực và hạnh kiểm đều khá. Còn ở nhà Nam vốn ngoan hiền, không chơi bời, giao du với người lạ, người xấu; cháu cũng chưa từng rời nhà như thế này và đặc biệt không có mâu thuẫn gì với mọi người trong gia đình.

Chị Lan Anh chia sẻ thêm, kể từ khi cháu Nam mất tích, gia đình chị đã trình báo công an phường sở tại và sau đó trình báo cả công an thành phố. Đồng thời huy động người thân đến tất cả các nơi cháu Nam có thể đến, tìm gặp tất cả các bạn bè của cháu để dò hỏi nhưng cháu vẫn bặt vô âm tín.

Nhiều đêm cả hai vợ chồng chị Lan Anh thức trắng đêm chỉ để cố gắng gọi vào điện thoại của Nam với hy vọng cháu sẽ nghe máy nhưng vẫn không liên lạc được. Điều này khiến gia đình càng hoang mang, lo lắng và nghi ngờ cháu Nam đã bị kẻ xấu dụ dỗ ra ngoài rồi thu giữ điện thoại để kiểm soát không cho cháu liên lạc với gia đình.

Gia đình chị Lan Anh mong mỏi cộng đồng mạng, người dân nếu thấy cháu Nam ở đâu xin báo về cho chị theo số điện thoại 01282794888.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP