Pháp luật

Nam sinh lớp 11 bị sát hại: 'Gạ' bạn gái của nhau

Hẹn người đến gần cổng trường giải quyết mâu thuẫn, nam sinh lớp 11 đã bị đâm tử vong sau giờ tan trường.

Ngày 26/4, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Gia Lai - thượng tá Trần Trọng Sơn cho biết, đã bắt đối tượng Trương Đình Anh Nguyên (sinh năm 2001, trú tổ 2, phường Diên Hồng, TP.Pleiku) để điều tra về việc dùng dao đâm tử vong học sinh lớp 11A7, trường THPT Pleiku.

Theo thượng tá Sơn, các đối tượng mâu thuẫn trên Facebook vì quen biết, "gạ" bạn gái của nhau dẫn đến xích mích, gặp nhau trực tiếp để giải quyết.

"Nhiều đối tượng tham gia cãi vã nhưng chỉ một mình Nguyên rút dao đâm Trần Hoàng Nh. (học sinh lớp 11A7, Trường THPT Pleiku) làm em này tử vong", thượng tá Sơn cho hay.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VNE

Chiều cùng ngày, ông Phạm Văn Căn - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Gia Lai xác nhận, đã nắm thông tin vụ việc và đã có báo cáo với UBND tỉnh Gia Lai.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 11h30 ngày 26/4, sau khi tan học tiết 5 tại trường trường THPT Pleiku, em Trần Hoàng Nh. được một học sinh chở về bằng xe máy.

Đến khu vực cổng trường thì bị một số thanh niên khác điều khiển xe gắn máy đuổi theo. Đi được khoảng 700m, tới khu vực đường Tô Vĩnh Diện giao với đường Hoàng Quốc Việt, xe chở em Nh. bị ngã, nhóm thanh niên liền lao vào đánh và đâm em Nh.

Thấy em Nh. bị đâm, người dân xung quanh nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, tổ chức khám nghiệm tử thi.

Tác giả: Thái Hòa

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP