Xã hội

Nam sinh lớp 10 chết đuối trong bể bơi khu du lịch

Vụ chết đuối thương tâm vừa xảy ra tại bể bơi khi đang có rất nhiều người bơi lội xung quanh. Do nghĩ nam sinh này đang nín thở để nổi người trên mặt nước nên không ai can thiệp...

Nhiều trường hợp trẻ gặp nguy hiểm ở bể bơi nhưng những người xung quanh lại cho rằng trẻ đang đùa nghịch nên không can thiệp kịp thời. (ảnh minh họa).

Tin từ Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (22/5) cho biết, đơn vị đã hoàn tất các thủ tục để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân một nam sinh chết đuối tại bể bơi trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng 18h ngày 21/5, trong khi đang bơi tại bể bơi của khu du lịch Thác Mơ, một số người thấy một nam sinh nằm úp mặt xuống nước, người nổi trên mặt nước. Tuy nhiên mọi người đều nghĩ nam sinh này đang nín thở thực hiện kỹ thuật nổi người nên không ai can thiệp.

Sau đó thấy nam sinh nằm im khá lâu, mọi người sinh nghi mới tiếp cận nam sinh và phát hiện nạn nhân đã bất tỉnh.

Người dân lập tức đưa nạn nhân lên bờ, tiến hành các biện pháp sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Theo một lãnh đạo phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, nạn nhân (chưa rõ danh tính) là học sinh lớp 10 trường THPT Ngô Quyền, TP Hạ Lonh, tỉnh Quảng Ninh. Chiều cùng ngày nạn nhân đến khu vực bể bơi thuộc khu du lịch này tắm cùng với một số bạn học cùng trường và xảy ra vụ chết đuối thương tâm.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP