Cộng đồng mạng

Nam sinh Hà Nội nhận cái kết đắng sau khi tỏ tình bằng 38 con gián

Màn tỏ tình bằng 38 con gián xếp thành dòng chữ "I love you" của nam sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bật cười và sợ hãi.

Màn tỏ tình bằng 38 con gián xếp thành dòng chữ "I love you" trên nền nhạc lãng mạn của Dương Minh Hiếu (23 tuổi, sinh viên năm 3, Đại học Công nghiệp Hà Nội) đang gây tranh cãi trên mạng.

Thu hút khá nhiều sự chú ý với hơn 100.000 lượt xem, 10.000 like (thích), song phần lớn mọi người cho rằng cách thể hiện tình cảm này "hơi lố", rất dễ phản tác dụng. "Người trong mộng" của chàng trai thật sự không may khi phải nhận món quà độc lạ và có lẽ sẽ "sợ đến phát khiếp".

9X tỏ tình bằng gián Minh Hiếu làm clip tỏ tình với crush bằng 38 chú gián xếp thành dòng chữ "I love you".

Minh Hiếu cho Zing.vn biết đây là clip cậu thực hiện để tỏ tình với "crush". Tuy nhiên, do trót đăng đoạn video lên mạng nên ai cũng bảo cậu ở bẩn, gián đầy phòng.

9X có ý tưởng dùng gián thổ lộ tình cảm vì trong phòng có rất nhiều loại côn trùng này. Cậu từng dùng nhiều cách nhưng vẫn không thể khiến chúng biến mất.

Minh Hiếu kể để thu thập đủ số gián như kế hoạch, sáng trước khi đi học, cậu xịt một lượt thuốc diệt côn trùng, sau đó đóng kín cửa, đợi chiều về thì được "thành quả" là gần 40 con gián nằm chết la liệt.

Lúc ấy, nam sinh bất chợt nghĩ ra màn tỏ tình xếp gián thành dòng chữ "I love you" có chèn nhạc và gửi cho "người trong mộng".

Màn tỏ tình bằng 38 chú gián của chàng trai khiến nhiều người sợ hãi. Ảnh cắt từ clip.

Cô gái 9X yêu thầm kém cậu một tuổi, cả hai đã làm bạn được 4 năm. Dù có màn thổ lộ độc đáo, Hiếu vẫn bị từ chối. Hai bạn trẻ quyết định tiếp tục là bạn bè như trước.

Nam sinh tiết lộ sau khi gửi clip cho "crush", cậu bị đối phương phàn nàn, cho rằng đang nghịch dại.

Trước sự quan tâm từ dân mạng, Hiếu cảm thấy khá vui. 9X khẳng định dù tỏ tình thất bại, cậu vẫn quyết tâm theo đuổi "người trong mộng" đến cùng.

Tác giả: Kiều Trang Ảnh, Clip: FBNV

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP