Xã hội

Nam sinh chạy Grab bị sát hại: Làm thêm một tháng đã gửi 5 triệu về cho mẹ

Người mẹ nam sinh viên Grab bị sát hại ở Hà Nội đau đớn kể, con mua xe làm thêm để kiếm tiền ăn học, đỡ đần mẹ.

Bà Thu bám vào cửa xe ô tô gào khóc xót thương S.


Sáng 29/9, tại Trung tâm Pháp y Hà Nội, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) - nam sinh viên hành nghề tài xế Grab bị sát hại ở bãi đất hoang ở phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định tử vong trước đó hai ngày, nên thi thể đã biến dạng. Đứng bên ngoài khu vực khám nghiệm, có rất đông người thân của S. từ quê Thanh Hoá ra để nhận dạng thi thể nạn nhân. Ai ai cũng đau đớn, xót xa khi nam sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng Nghề công nghiệp Hà Nội bị sát hại với nhiều nhát dao trên cơ thể.

Bà Thu (mẹ của S.) gào khóc thảm thiết, liên tục gọi tên con “S. ơi về với mẹ đi con…” rồi đổ gục. Nhiều người thân phải bên cạnh động viên tinh thần người mẹ này.

Trong tiếng nấc nghẹn, bà Thu đau xót cho biết, S. là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em. Từ bé, S. đã ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học, chăm làm. Nam sinh này mới nhập học được khoảng 1 tháng nay.

Để tiết kiệm chi phí đỡ đần mẹ, khi ra Hà Nội nhập học xong, S. chạy xe ôm Grab. Sau 1 tháng vừa học vừa làm, S. đã tiết kiệm gửi cho mẹ được 5 triệu đồng thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Người thân trong gia đình thắp hương nơi S. bị sát hại

Bên cạnh người mẹ đang đau đớn tột cùng, chị Ánh Nguyệt (chị gái S.) cũng tuyệt vọng gọi tên em trai: “S. ơi em về với chị với mẹ đi, về đi S. ơi…”.

Trước đó, khi nghe tin em trai mất tích. chị Nguyệt cũng đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm. Khi chị Nguyệt cùng người thân đau đớn nhận tin phát hiện thi thể S. ở bãi đất hoang ít người qua lại, thì mọi tia hy vọng đều bị dập tắt. Tại nơi phát hiện thi thể S., tài sản gồm xe máy, điện thoại của nam sinh cũng không còn.

Sáng sớm 29/9, nhiều người thân đã trực tiếp đến khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân để thắp hương. Tại đây cỏ mọc um tùm vắng bóng người qua lại.

Trong sáng 29/9, khi cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bà Thu cùng người thân gào khóc nhận thi thể của cậu con trai 18 tuổi. Người thân cho biết, sẽ đưa thi thể nam sinh xấu số về Nghĩa trang Văn Điển hoả táng sau đó đưa di cốt của nam sinh về quê nội ở xã Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hoá mai táng.

Ông Phùng Văn Tần (bố dượng của nạn nhân) cho biết, S. là người hiền lành, ngoan ngoãn và rất chịu khó. Khi nghe tin S. mất tích, người thân trong gia đình ông vội vã bắt xe ra Hà Nội tìm kiếm với hy vọng sớm tìm thấy S. Ai ngờ, nỗi đau lại lớn đến thế này.

“S. hiền lành lắm, nghĩ thương cho con vô cùng. Gia đình tôi giờ chỉ mong sao cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ án để người gây ra cái chết cho S. phải chịu trách nhiệm trước pháp luật” ông Tần cho hay.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP