Pháp luật

Nam Định: Điều tra nghi án chồng dùng dao đâm vợ nhiều nhát rồi bỏ trốn

Sau cuộc cãi vã, người chồng dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc xảy ra tại xóm Trại, xã Lộc An (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) vào rạng sáng ngày 24/11.

Sáng 25/11, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trần Đại Phong - Chủ tịch UBND xã Lộc An (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến một người phụ nữ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan chức năng xác định nghi phạm chính là chồng của nạn nhân. Nguyên nhân vụ việc được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 4h30 sáng 24/11, lúc này, người dân sinh sống tại khu xóm Trại nghe thấy tiếng cãi vã lớn phát ra từ nhà ông Lê Ngọc Sơn (SN 1975) và vợ là Trần Thị Tuyết Nhung (SN 1979, còn có tên gọi khác là Yến, cùng trú tại xóm Trại, xã Lộc An, TP. Nam Định).

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mẹ đẻ và em trai chị Nhung sống ở nhà bên cạnh và một số hàng xóm chạy sang thì thấy chị Nhung có nhiều vết dao đâm trên người, còn chồng chị Nhung là ông Sơn đã mở cửa chạy đi.

Ngay lúc đó, gia đình đã đưa chị Nhung đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, sau đó chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và thông báo cho lực lượng chức năng.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Thông tin với phóng viên, người nhà nạn nhân cho biết, do được cấp cứu, mổ kịp thời tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nên mặc dù bị nhiều vết đâm chí mạng, trong đó có cả vết cắt ở cổ nhưng chị Nhung đã qua cơn nguy kịch.h

Chị Nhung dậy đi chợ đêm Phạm Ngũ Lão để mua rau về đổ bán cho các hàng rau ở chợ Văn Miếu gần nhà thì xảy ra mâu thuẫn với chồng. Sau một hồi cãi vã, Sơn đã dùng dao đâm vợ rồi mở cửa bỏ trốn khỏi địa bàn.

Hiện Công an TP. Nam Định đang phối hợp, truy bắt nghi phạm gây án đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP