Giải trí

Nam diễn viên trẻ Tuấn Nguyễn bị Minh Béo 'gạ tình' là ai?

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao vì nam danh hài Minh Béo lại "ngựa quen đường cũ" khi có hành động gạ tình diễn viên trẻ Tuấn Nguyễn.

Tuấn Nguyễn là diễn viên trẻ đến từ Hải Phòng. Anh sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò là với vai trò là một Diễn viên - DJ - Producer.

Chân dung Tuấn Nguyễn - Diễn viên trẻ bóc phốt nam danh hài Minh Béo

Trên trang cá nhân của Tuấn Nguyễn, có thể thấy anh hoạt động chính trong lĩnh vực Disc Jockey (DJ). Tuấn Nguyễn đảm nhận vị trí DJ của các bar, club lớn tại Hà Nội và Sài Gòn, Vũng Tàu như: Pandora Club, Station One Club, SkyOne - Skybar & Lounge, V-PUB/Food and Beer, Nhà Hàng 1800 Chill Garden, BaKu Lounge Vũng Tàu, Shield Sài Gòn, Amazon Music, Den,...

Vụ lùm xùm với diễn viên hài Minh Béo mới đây Tuấn Nguyễn chia sẻ lên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng lại được một phen dậy sóng vì hành động 'ngựa quen đường cũ' của nam danh hài.

Mở đầu bài bóc phốt, Tuấn Nguyễn chia sẻ: "Để khỏi mất thời gian chúng ta vào việc bóc phốt luôn cho lẹ, chắc chăn nhiều thanh niên cũng bị ổng dụ rồi đăng lên để anh em sau chuẩn bị tinh thần".

Có thể thấy, mở đầu này không mấy vui vẻ bởi bản thân bị 'gạ tình' nhưng Tuấn Nguyễn vẫn quyết định kể hết sự tình để cảnh báo cho những người sau nhất là những diễn viên trẻ về hành động của danh hài Minh Béo.

Cụ thể về việc Minh Béo thông qua bài đăng tuyển diễn viên để gạ tình: "Mẹ, em đi làm diễn viên có vài đồng nhưng cái trinh đít là cái ngàn vàng của đời con trai ai lại tùy tiện giao cho anh ẩu thế được. Có vai diễn em rất welcome và cám ơn anh, mà anh gọi em đến bắt em diễn cho đã rồi đi đến đòi ôm, đòi sờ đủ thứ làm cc gì thế. Em có bê đê đ đâu anh cũng đòi thông em. Tự nhiên nói anh sẽ em các vai diễn để em đi lên đổi lại em cho anh thông đít thì anh sẽ cho thêm tiền vào cuối tháng".

Qua những lời Tuấn Nguyễn kể, có thể thấy Minh Béo lại chứng nào tật nấy khi có hành động sàm sỡ, gạ gẫm nam diễn viên này.

Dòng trạng thái bóc phốt Minh Béo của Tuấn Nguyễn

Chi biết bài bóc phốt đầy phẫn nộ của Tuấn Nguyễn:

"Để khỏi mất thời gian chúng ta vào việc bóc phốt luôn cho lẹ, chắc chắn nhiều thanh niên cũng bị ổng dụ rồi đăng lên để anh em sau chuẩn bị tinh thần.

Mẹ e đi làm diễn viên lương có vài đồng nhưng cái trinh đít là cái ngàn vàng của đời con trai ai lại tuỳ tiện giao cho a ẩu thế được.

Có vai diễn e rất welcome và cám ơn a, mà a gọi e đến Bắt e diễn cho đã rồi đi đến đòi ôm đòi xờ đủ thứ làm cc gì thế, e có bê đê đ đâu a cũng đòi thông e, tự yên nói anh sẽ cho e các vai diễn để e đi lên đổi lại e cho a thông đít a sẽ cho thêm tiền vào cuối tháng.

Anh biết giá chữa bệnh Trĩ bây giờ đắt lắm ko, tiền anh cho e liệu đủ chữa Trĩ ko a.
Có bạn Nam nào làm diễn viên sau khi casting nếu đc nhận thì chắc chắn là bị thông nát rồi mới qua vòng casting ấy đc.

Cứ tưởng đi tù về là ăn năn hối cải ấu dâm trẻ em thôi mà e già cmn rồi a cũng muốn thông.

E vẫn chưa hoàn hồn về cảnh tí bị a ôm với đòi xờ chim.

A nghỉ cmn nghề đi đừng làm xấu mặt anh em nghệ sĩ nữa , add Fb e xong nãy thấy e ko đồng ý cho a thịt e bỏ về a xoá cmn FB e. Nhiều người bị anh gạ rồi mà ko ai dám lên tiếng.

E đăng lên đây là để a biết đéo ai dám nói gì anh thì em nói , a đừng tưởng già rồi có tiền có tiếng là anh lộng cmn hành ở cái sâu bít này.

Tag hẳn tên a vào đây mà đọc Hồng Quang Minh".

Ngoài ra, một người khác cũng là nạn nhân bị Minh Béo 'gạ tình' có tài khoản facebook là Phong Thanh Lê. Anh chàng này hoạt động trong lĩnh vực Booking KOL đến từ Đà Nẵng. Ngoài ra, Phong Thanh Lê còn được biết đến là một Hotboy với tấm bằng Cử nhân Luật.

Chân dung điển trai của anh chàng Phong Thanh

Phong Thanh Lê tên thật là Phong Thanh - là chuyên viên pháp lý của một công ty tư vấn luật nhưng vì đam mê nghệ thuật nên đã quyết định đi làm thêm nghề tay trái là người mẫu, diễn viên. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng chuẩn nên Thanh Phong đã sớm tìm được cơ hội thử sức với vai trò là người mẫu tự do.

Sau khi màn bóc phốt Minh Béo của Tuấn Nguyễn, Thanh Phong cũng lên tiếng ủng hộ đồng thời cũng tung tin nhắn việc từng bị Minh Béo gạ gẫm.

Cụ thể dòng trạng thái của Thanh Phong có gắn thẻ Tuấn Nguyễn như sau:

Dòng trạng thái ủng hộ Tuấn Nguyễn và bằng chứng từng bị Minh Béo gạ gẫm của Thanh Phong

Ngoài ra, cũng có rất nhiều người đã lên tiếng và tung bằng chứng tố Minh Béo sau khi Tuấn Nguyễn bóc phốt.

Tác giả: T.P

Nguồn tin: doanhnhanvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP