Pháp luật

Nam công nhân tử vong bên vũng máu sau khi xô xát với đồng nghiệp

Chiều tối 23/3, nhiều người phát hiện thi thể của một nam công nhân làm việc ở Khu Công nghiệp Phúc Khánh (thành phố Thái Bình) nằm cạnh vũng máu và chiếc xem máy. Đáng chú ý là trước đó, nạn nhân có xảy ra xô xát, đánh nhau với một đồng nghiệp làm cũng công ty và người này cũng đã đến cơ quan công an trình báo.

Hiện trường phát hiện thi thể nam công nhân bị tử vong - Ảnh: CATB


Khoảng 19 giờ 30 tối 23/3, những công nhân làm ở Khu Công nghiệp Phúc Khánh trên đường tan ca về đã phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên vũng máu, cạnh chiếc xe máy BKS: 17H6-5279 ở vỉa hè đường Trần Xuân Sắc (thuộc KCN Phúc Khánh, xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình).

Nhận được tin báo, Công an thành phố Thái Bình lập tức có mặt, phối hợp với các đơn vị chức năng khoanh vùng hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nam công nhân được phát hiện đã tử vong bên rìa đường trong khu Công nghiệp Phúc Khánh - Ảnh: CATB


Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Phạm Văn Thiệu (47 tuổi, trú tại Mỹ Bổng, xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Nạn nhân đang là công nhân công ty TNHH Công nghiệp TACTACIAN- VTAC).

Đến sáng 24/3, sau khi pháp y tử thi và hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến việc một số công nhân làm cùng công ty với nạn nhân thông tin ông Thiệu có xô xát và bị đồng nghiệp làm cùng đánh trong công ty trước khi được phát hiện đã tử vong, lãnh đạo Công an thành phố Thái Bình cho biết, khoảng 22 giờ đêm qua (23/3), một nam thanh niên sinh năm 1980, quê xã Phúc Thành (huyện Vũ Thư) làm cùng công ty với ông Thiệu đã đến trụ sở công an phường Tiền Phong trình báo mình có liên quan đến vụ việc.

"Nam thanh niên này trình báo trước đó có xảy ra xô xát với ông Thiệu tại công ty. Nghe tin ông Thiệu tử vong nên ra trình báo. Hiện chưa thể kết luận nam thanh niên đồng nghiệp này có liên quan đến cái chết của nạn nhân Thiệu hay không mà phải đợi kết quả điều tra", đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an thành phố Thái Bình thông tin.

Tác giả: HOÀNG LONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP