Kinh tế

NAFOODS GROUP gặp mặt, tri ân đối tác đầu xuân và hướng tới mục tiêu năm 2020 vững vàng vươn xa ra thế giới

Nafoods cùng với những nhân tố có nhiều đột phá đang dần vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp hiện đại, thông minh và bền vững.

NAFOODS 2020 – vững vàng vươn xa

Định hướng của Nafoods Group trong năm 2020 được xác định với những mục tiêu ngắn hạn như: Triển khai dự án “Sấy sản phẩm trái cây” quy mô lớn hoàn thành đúng tiến độ; Hoàn thành dự án Nafoods Tây Nguyên; Hoàn thiện tái cấu trúc một số cơ sở sản xuất; Triển khai hoàn thiện sáp nhập và tổ chứ vận hành tổ hợp souvegco Bình Thuận.

Sự nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của Nafoods Group được đối tác, khách hàng ghi nhận và tin tưởng

Thông điệp xuyên suốt 2020 được Ban lãnh đạo Công ty Nafoods xác định: “Công nghiệp/Số hóa – Nền móng”; “Chanh leo – cốt lõi/ tương lai” và “Hệ sinh thái/chuỗi giá trị - bền vững”.

Với năng lực tài sản con người hiện hữu, Nafoods mạnh dạn tiên phong định hướng tích hợp công nghệ thông tin (IoT – internet of things) vào hệ thống quản lý và kiểm soát vườn trồng, xây dựng cơ sở dữ liệu tập trung, phát triển ứng dụng quản lý đại lý, khách hàng; từng bước hiện đại hóa hoạt động nông nghiệp, tiệm cận nền nông nghiệp thông minh.

Nafoods Group đặt mục tiêu đến năm 2022 đạt hơn 2.300 tỷ đồng doanh thu; tỷ suất lợi nhuận gộp hơn 25%, tỷ suất EBITDA (lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) hơn 15%, tỷ suất lợi nhuận sau thuế hơn 10%, ROE (lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu) hơn 25%; có hơn 1.000 khách hàng chất lượng, với 70% doanh số bán trực tiếp; kiểm soát 50% nguyên liệu toàn Việt Nam cho 5 loại trái cây trọng điểm; hệ thống 5 kho chính và hơn 100 điểm chuyển giao kỹ thuật/đại lý bán giống trên cả nước.

Nafoods cùng với những nhân tố có nhiều đột phá đang dần vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp hiện đại, thông minh và bền vững.

Hợp tác và tri ân đối tác

Ngày 10/2, tại thành phố Pleiku, Công ty cổ phần Nafoods Group đã tổ chức Hội nghị “Gặp mặt đầu xuân – Tri ân Đối tác”. Trong hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị/Tổng giám đốc công ty đã đại diện công ty gửi đến quý khách hàng, đối tác những lời tri ân, cảm ơn vì sự chung thủy, thấu hiểu và chia sẻ: “ Các đối tác, nhà phân phối, nhà cung cấp, đại lý… đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của Nafoods Group, quý vị chính là cánh tay nối dài để chúng tôi ngày càng phát triển hơn.”

Để tri ân và thay lời cảm ơn, Nafoods đã quyết định trao thưởng cho Nhà phân phối và các đại lý đã đạt thành tích suất sắc trong năm 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2.085.000.000 đồng. Gồm: 01 xe ô tô Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT 2019 trị giá 708 triệu đồng, 03 xe máy SH 150i CBS 2020 trị giá 315 triệu đồng, 165 thùng giống chanh leo Nafoods giá trị 462 triệu đồng, 15.000 cổ phiếu NAF trị giá 375 triệu đồng. Và một số phần thưởng bằng tiền mặt và hiện vật khác trị giá 225 triệu đồng.

Những phần quà tri ân được gửi đến các đối tác thay cho lời cám ơn vì sự đồng hành cùng Nafoods Group trong thời gian qua

Tại hội nghị, trước sự chứng kiến của nhiều bên đối tác và khách mời, Nafoods Group cũng đã thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác 2020 với một số đối tác chiến lược.

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, để có Nafoods Group như ngày hôm nay có một phần đóng góp không nhỏ của hệ thống nhà cung cấp, nhà phân phối. Nafoods Group tin tưởng rằng kết luận về sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh thông qua Danh hiệu Top 5 Doanh nghiệp có báo cáo quản trị tốt nhất năm 2019 là sự khẳng định về tính hợp pháp và sự đúng đắn trong việc kết hợp giữa Nafoods Group và đối tác.

Năm 2020, Nafoods Group tiếp tục cam kết đặt lợi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu, cam kết luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nafoods Group mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước cũng như nước ngoài trong thời gian tới.

Tác giả: Thu Hải

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP