Giải trí

Mỹ Tâm chơi lớn, dự định thu hút 10.000 khán giả ở phố đi bộ

Mỹ Tâm sẽ là ca sĩ đầu tiên tổ chức một chương trình cá nhân, ra mắt album Vol 9 và ký tặng khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: GIA TIẾN

Mỹ Tâm cho biết vì muốn có một không gian đẹp và nhiều cảm xúc dành cho khán giả trong buổi ra mắt album lần này, cô và ê-kip đã chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để tổ chức sự kiện.

Đây là hoạt động kết hợp với Chương trình Nghệ thuật đường phố TP.HCM do Sở Du lịch tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Ê-kip của nàng "họa mi" đánh giá rất phù hợp với hoạt động mà phía cô hướng đến lần này, nên quyết định thực hiện đêm diễn giới thiệu album như một phần trong khuôn khổ chương trình trên.

Buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại một nhà hàng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, lúc 14h ngày 3-12, trong hai giờ đồng hồ.

Với việc không chọn phòng trà để ra mắt album như thường lệ mà chọn biểu diễn ở phố đi bộ, đây là một hoạt động hướng tới cộng đồng của Mỹ Tâm. Cô sẽ trình diễn những sáng tác mới của nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh trong album.

Chương trình nghệ thuật đường phố TP.HCM diễn ra từ 19h30 đến 21h với ba sân khấu đều nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, và Mỹ Tâm sẽ trình diễn tại sân khấu chính mang tên Vibrant Ho Chi Minh City vào tối chủ nhật 3-12.

Mỹ Tâm sẽ tổ chức showcase tại Hà Nội và Đà Nẵng

Trong phần giao lưu trực tuyến với fan trên trang cá nhân tối 30-11, Mỹ Tâm tiết lộ cô sẽ tổ chức thêm hai buổi kí tặng vào ngày 10 và 17-12.

Nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ người hâm mộ sau khi công bố sẽ biểu diễn tại Sài Gòn. Cô quyết định tổ chức tại hai miền Bắc - Trung như một lời tri ân khán giả toàn quốc.

Sự đầu tư nghiêm túc của nữ ca sĩ khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi háo hức. Hơn 2.000 album Vol.9 đặt trước đã hết sạch chỉ sau vài ngày.

Người hâm mộ "thả tim" khi thần tượng livestream tối 30-11 - Ảnh chụp màn hình

Mỹ Tâm cho biết trong showcase sắp tới, cô sẽ trình diễn 8 ca khúc trong album mới nhất. Cô không quên nhắc nhở fan cần chú ý tư trang, không mang các sản phẩm có giá trị phòng trộm cắp.

Tác giả: Q.N

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP